Chelsea đạt thỏa thuận với Kai Havertz, đón 3 tân binh trong tuần này?

Các nguồn tin khẳng định thủ tục và chữ ký là tất cả những gì cần thiết để biến Kai Havertz trở thành vụ chuyển nhượng lớn thứ 3 trong năm 2020 của Chelsea.

Kai Havertz đang đến rất gần với Chelsea sau nỗ lực thương thảo kéo dài.
Kai Havertz đang đến rất gần với Chelsea sau nỗ lực thương thảo kéo dài.

Chelsea đã tiến một bước dài trong việc theo đuổi ngôi sao của Leverkusen và có thể sẽ công bố bản hợp đồng trong tuần này. Theo đó, The Blues đã sẵn sàng phá vỡ cơ cấu lương của mình để chào đón một trong những tài năng sáng nhất của bóng đá Đức. Cầu thủ 21 tuổi dự kiến sẽ hưởng mức lương lên đến 310.000 bảng/tuần, tương đương tổng trị giá 80,6 triệu bảng trong bản hợp đồng 5 năm. Ngoài ra, Chelsea cũng sẽ phải chi ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB cho Leverkusen, lên đến 90 triệu bảng, trong đó 72 triệu bảng trả trước.

The Sun tiết lộ, thỏa thuận đã đạt được và chỉ còn chờ hoàn tất các thủ tục cuối cùng chữ ký của Kai Havertz, là Chelsea có thể chào đón tân binh thứ 3 của mình ở mùa giải này. Trước đó, The Blues đã chi 83 triệu bàng để có chữ ký của Hakim Ziyech và Timo Werner.

HLV Frank Lampard đang thực hiện sứ mệnh thay đổi diện mạo của Chelsea, và ông sẽ không dừng lại ở 3 cái tên mới. Vì theo tin gần nhất, The Blues đang sẵn sàng hoàn tất việc chuyển nhượng tự do trung vệ 35 tuổi, Thiago Silva từ á quân Champions League Paris SG. Được biết, cầu thủ kỳ cựu người Brazil sẽ ký hợp đồng 2 năm trong vài ngày tới.

Trong khi đó, thông tin về thương vụ chiêu mộ hậu vệ trái Ben Chilwell cũng đang cho thấy sự tích cực. Sky Sports News tiết lộ về cuộc đàm phán vào thứ hai rằng thỏa thuận “gần như đã hoàn thành”. Vướng mắc lúc này là Leicester liệu có chấp nhận đề nghị 50 triệu bảng từ đội chủ sân Stamford Bridge hay không, vì trước đó họ khẳng định không bán thấp hơn con số 80 triệu bảng từng đưa Harry Maguire đến Man.United hồi mùa hè năm ngoái.

Tin cùng chuyên mục