Premier League

Chelsea có thể mất Morata 6 tuần

Truyền thông Anh vừa tiết lộ, kết quả kiểm tra mới nhất xác định tiền đạo Alvaro Morata bị tổn thương gân kheo cấp độ 2 và một vết rách như vậy sẽ khiến cầu thủ phải nghỉ đến 6 tuần.

Alvaro Morata buộc phải nghỉ ngay tại thời điểm thăng hoa nhất. Ảnh: Getty Images
Alvaro Morata buộc phải nghỉ ngay tại thời điểm thăng hoa nhất. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo Morata khập khiễng rời sân giữa trận Chelsea thua Man.City 0-1 trên sân nhà hôm thứ bảy. Morata sau đó vẫn trở lại tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha cho vòng loại World Cup 2018, nhưng kết quả kiểm tra MRI vào Chủ nhật xác định chấn thương nghiêm trọng hơn so với chẩn đoán ban đầu.

Morata gia nhập Chelsea từ Real Madrid trong mùa hè vừa qua và lập tức chói sáng khi ghi 7 bàn trong 9 lần ra sân dầu tiên ở CLB mới. Vì vậy, đây là thông tin khiến HLV Antonio Conte kém vui trong bối cảnh ông vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào chân sút còn lại Michy Batshuayi, trong lúc Pedro cho thấy vẫn chưa sung sức nhất vì ảnh hưởng bởi chấn thương.

Đặc biệt, Morata vắng mặt ngay tại một trong những thời điểm then chốt đối với The Blues. Trong đó, họ 2 lần đối mặt AS Roma ở vòng bảng Champions League và nếu chân sút này không thể hồi phục nhanh thì anh cũng vắng mặt trong trận đại chiến với Man.United tại Stamford Bridge vào ngày 5-11. Giữa thời gian này, Chelsea còn gặp Crystal Palace, Watford, Bournemouth ở Premier League và tiếp đón Everton ở vòng 4 Cúp Liên đoàn.

Tin cùng chuyên mục