Chelsea chi hơn 200 triệu để tăng cường 3 tân binh

Ông chủ Roman Abramovich muốn tăng sức mạnh cho Chelsea mùa tới và chuẩn bị một nguồn ngân quỹ dồi dào với số tiền lên đến 200 triệu euro để mua 3 ngôi sao mới: Tiền vệ Miralem Pjanic, tiền đạo Lautaro Martinez và thủ thành Gianluigi Donnarumma.
Thủ thành Gianluigi Donnarumma. cũng đang là mục tiêu của Real Madrid
Thủ thành Gianluigi Donnarumma. cũng đang là mục tiêu của Real Madrid

Cho đến nay vẫn chưa biết bao giờ mủa giải sẽ được nối lại, nhưng nếu Premier League kết thúc muộn thì khoảng thời gian cho thị trường chuyển nhượng sẽ rất ngắn. Đó là lý do với tham vọng to lớn đã phải bắt đầu quá trình chuẩn bị nhân lực cho mùa tới. Gã khồng lồ London đang lên kế hoạch dấn sâu vào thị trường để ký với 3 tên tuổi lớn mà họ tin là sẽ nâng lầm đội hình lên một trình độ mới.

Chelsea chi hơn 200 triệu để tăng cường 3 tân binh ảnh 1 Ông bầu Roman Abramovich của Chelsea
Khi lệnh trừng phạt của UEFA kết thúc, Frank Lampard thậm chí không mua sắm cầu thủ giữa mùa và hiện nhiên là ông nhận được lời hứa của ông bầu Abramovich sẽ đầu tư lớn trong mùa hè. Bản hợp đồng đầu tiên cho mùa tới là tiền đạo Ziyech của Ajax Amsterdam nhưng tờ Daily Mail tiết lộ là ông chủ người Nga sẽ chi ra 200 triệu euro để mua sắm thêm 3 cầu thủ quan trọng ổ các tuyến một khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Với những nghi ngờ về tương lai của Kepa, Donnarumma là sự lựa chọn của Chelsea cho vị trí thủ môn. Nguồi gác đền xuất sắc này là tài sản quý báu của AC Milan, CLB sẽ cân nhắc bán nếu nhận được một lời đề nghị tốt.

Ở khu vực giữa sân, Chelsea cần một tay cầm trịch đẳng cấp thế giới và Miralem Pjanic là cái tên được yêu thích ở London, giống như chân sút mau mắn Lautaro Martinez, ngôi sao không thiếu những CLB theo đuổi.

Trong thị trường chuyển nhượng đìu hiu mùa dịch bênh Covid-19, gói tiền khổng lồ của Chelsea sẽ là vũ khí đích thực trong cuộc tranh giành chữ ký cầu thủ và đó là lý do các fan The Bluesa có quyền hy vọng vào một đội hình siêu mạnh mùa tới.

Tin cùng chuyên mục