Chelsea “căng” với Real vì Courtois

Nhà vô địch Anh sẵn sàng để thủ thành Thibaut Courtois theo dạng tự do trong mùa hè năm 2019, chứ quyết không bán ngôi sao người Bỉ sang Real Madrid trong thời gian tới.

Thủ thành Thibaut Courtois đã nhiều lần tỏ rõ ý định muốn đến Real. Ảnh: Getty Images
Thủ thành Thibaut Courtois đã nhiều lần tỏ rõ ý định muốn đến Real. Ảnh: Getty Images

Tiến trình đàm phán hợp đồng mới giữa thủ thành 25 tuổi và Chelsea đang bị đình trệ, chính anh mới đây thừa nhận khó có thể nối lại trước mùa hè tới. Được biết, nhà vô địch Anh sẵn sàng nâng gấp đôi mức lương 100.000 bảng/tuần mà Courtois đang nhận - cũng là một trong những mức lương cao nhất đội - nhưng trong hơn nửa năm qua, tiến trình đàm phán vẫn giẫm chân tại chỗ.

Theo The Sun, phía Chelsea cho rằng chính sự xuất hiện của Real với rất nhiều tin đồn chuyển nhượng, đã thật sự tác động đến quyết định của thủ thành người Bỉ. Vì vậy, đội bóng nhà giàu thành London đã xác định cũng sẽ không để đội bóng Tây Ban Nha dễ dàng đạt được mục đích của mình, bằng cách yêu cầu Courtois hoặc ký mới hoặc hoàn thành trọn hợp đồng cho đến sau mùa giải tới.

Real vẫn đang tìm kiếm một thủ thành đẳng cấp cao sau khi chia tay huyền thoại Iiker Casillas trong mùa hè 2015. Thủ thành hiện tại Keylor Navas vẫn chỉ dừng lại ở mức tròn vai. Trong thời gian qua, không chỉ Courtois, thủ thành David de Gea của Man.United cũng nằm trong mục tiêu. Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi người Tây Ban Nha sau kỳ chuyển nhượng đến Real sụp đổ vào giây cuối trong mùa hè năm 2015, đã ký hợp đồng mới đến năm 2020 và thời gian qua, cũng cho thấy sẵn sàng cam kết tương lai lâu dài hơn ở Old Trafford. 

Tin cùng chuyên mục