Chelsea “bí mật thương thảo” với Coutinho

Báo chí Tây ban Nha chiều nay loan tin, Chelsea đã tổ chức các cuộc đàm phán bí mật với Coutinho về một vụ chuyển nhượng mùa hè từ Barcelona.
Chelsea “bí mật thương thảo” với Coutinho

Coutinho tiếp tục là mục tiêu săn đuổi của nhiều CLB lớn nhưng có vẻ như Chelsea đang có một bước đi táo bạo trong việc đánh bại một loạt các đối thủ để giành chữ ký của ngôi sao Brazil. 

Nhiều CLB Premier League, bao gồm Manchester United, Arsenal và Tottenham đều đã đánh tiếng muốn tuyển mộ cựu tiền vệ Liverpool, nhưng Chelsea đang lẳng lặng để đi sau về trước.

Coutinho hiện đang chơi theo hợp đồng cho mượn tại Bayern Munich, nhưng nhà vô địch Đức ám chỉ mạnh mẽ rằng họ không có ý định mua đứt hợp đồng cho mượn vào mùa hè.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Chelsea đã nói chuyện với các đại diện của ngôi sao 27 tuổi và sẽ xem xét để bắt đầu đàm phán các điều khoản chuyển nhượng.
Barcelona đã sẵn sàng bán cầu thủ để cắt lỗ và thông báo mức giá 90 triệu euro cho Coutinho. Bây giờ, Chelsea hy vọng mối quan hệ tốt đẹp của họ với Kia Joorabchian, đại diện của cầu thủ Brazil, sẽ giúp họ có được ưu thế trong cuộc tranh mua Coutinho trong mùa hè.

Barcelona đang nỗ lực thương thảo để tuyển mộ bộ đôi Lautaro Martinez và Neymar nên rất cần tiền mặt, thêm nữa, cuộc khủng hoảng Covid-19 khiến gã khổng lồ xứ Catalan khó huy động nguồn vốn lớn để hoàn thành mục tiêu tuyển mộ. Buộc lòng, ban lãnh đạo phải bán đi một số cầu thủ danh tiếng, bao gồm, Coutinho, Antoine Griezmann, và Arturo Vidal. Tờ Sport cũng tin rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ giảm giá Coutinho trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để bán gấp và bán nhanh trong nỗ lực gầy nguồn ngân quỹ chuyển nhượng lên đến 250 triệu euro.

Tin cùng chuyên mục