“Chạy vì trái tim” trở lại với những nét mới

Chương trình “Chạy vì trái tim” chính thức trở lại lần thứ 8 – Đây là quỹ thường niên dành riêng cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh do Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng The VinaCapital Foundation tổ chức.

 

Ca sĩ Lam Trường chạy gây quỹ cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh. Ảnh: Dũng Phương
Ca sĩ Lam Trường chạy gây quỹ cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh. Ảnh: Dũng Phương

Nhằm tổ chức chương trình một cách có trách nhiệm ngăn ngừa nguy cơ bùng dịch trong cộng đồng, “đường chạy” của Chạy vì trái tim 2020 sẽ được tổ chức hoàn toàn trên không gian mạng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.

Ban tổ chức đã kết hợp cùng Vietrace365, một trong những nền tảng thi chạy trực tuyến phổ buốc. Độc giả chỉ cần truy cập vào đường link sau: chạy vì trái tum online và đăng ký tham dự.

Ngoài việc đóng góp toàn bộ phí tham gia (từ 150.000 đồng/người) tới Nhịp tim Việt Nam giúp hỗ trợ chi phí mổ tim cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, người chạy còn được tham gia một sân chơi thể thao bổ ích với cơ hội nhận được những huy chương và phần thưởng hấp dẫn từ giải đấu.
Đặc biệt, nổi bật lớn nhất của chương trình năm nay chính là hình thức gây quỹ độc đáo thông qua chuỗi mini gameshow phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền thông chính thức của chương trình. Ngoài ra, còn có sự tham gia đồng hành của hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng như: Lam Trường, Hoàng Bách, Nguyễn Phi Hùng, Nam Cường, Quốc Nghiệp – Ngọc Mai, Lưu Hiền Trinh, Hà Nhi, Hoa hậu Hoàng Phương…để góp sức mình vào việc lan tỏa tinh thần chung tay mang lại tương tai tươi sáng hơn cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Ca sĩ Lam Trường chia sẻ: “Tôi là một người cha nên rất thấu hiểu những nỗi đau của các bậc cha mẹ có con không khoẻ mạnh. Vì vậy, khi nhận được lời mời hòa âm, quay MV cho ca khúc Run for the heart, tôi nhận lời ngay. Tôi cũng mong rằng, chương trình Chạy vì trái tim 2020 sẽ nhận được sự ủng hộ của thật nhiều người. Càng nhiều người tham gia sẽ giúp càng nhiều trẻ em có được cơ hội phẫu thuật tim miễn phí”.
“Chạy vì trái tim” trở lại với những nét mới ảnh 1 Các nghệ sĩ tham dự lễ công bố và giới thiệu chương trình " chạy vì trái tim" năm 2020.
Ông Angus Liew, Tổng giám đốc Gamuda Land (HCMC) cho biết: “Đối với chúng tôi, điều quan trọng không phải là chúng ta cho đi bao nhiêu mà là tâm sức và tình yêu chúng ta dành vào việc đó, do vậy, ngay từ sự kiện đầu tiên chỉ thu hút khoảng 3.000 người tham gia, tổng số tiền quyên góp chỉ vừa đủ để cứu được 15 trái tim bé nhỏ, chúng tôi đã không dừng lại. Nhờ đó, chương trình lần 2, lần 3, và cho đến nay chương trình đã kéo dài suốt 7 năm, đó theo tôi đã là một thành công lớn. Năm nay, chúng tôi tiếp tục kêu gọi cộng đồng cùng chung tay, đồng lòng, bằng cách chạy ảo hay quyên góp tiền mặt, qua chương trình trực tuyến hay qua các hoạt động khác của chương trình, tất cả những đóng góp dù lớn hay nhỏ đều là những món quà vô giá mà cộng đồng có thể mang lại cho trẻ em nghèo kém may mắn”.

Mang thông điệp đầy ý nghĩa “Nối nhịp tim – Vươn mầm sống", Chạy vì trái tim là chương trình chạy bộ từ thiện do Gamuda Land và chương trình Nhịp Tim Việt Nam tổ chức thường niên nhằm mục đích gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em. Từ chương trình đầu tiên diễn ra vào năm 2013 cho đến nay, sau 7  năm tổ chức liên tục, Chạy vì trái tim đã vận động được trên 32 tỉ đồng, giúp cho hơn 1.200 trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí.

Tin cùng chuyên mục