'Cháy vé' xem trận đầu tiên của HLV Kiatisak ở phố núi Pleiku ​

Vé trận đấu giữa CLB HAGL gặp CLB SLNA diễn ra vào lúc 17 giờ chiều nay 22-1 trên sân Pleiku bị phần lớn dân phe vé gom sạch chỉ sau ít phút mở bán.

Vé xem Kiatiasak trở về Pleiku bị gom sạch. Ảnh: Dũng Phương
Vé xem Kiatiasak trở về Pleiku bị gom sạch. Ảnh: Dũng Phương

Sáng 22-1, khá đông người tìm đến các phòng vé cổng số 2 và số 3 để tìm săn tấm vé vào sân xem trận cầu tâm điểm giữa HAGL với SLNA. Đa phần người đến mua đều là dân phe vé, tất cả bỏ ra số tiền lớn để gom sạch những tấm vé có vị trí đẹp ở khu vực khán đài A và B.

Để đảm bảo tính minh bạch, bộ phận phòng vé chỉ chấp nhận bán một lần 5 vé. Một cặp vé khán đài A2 sau khi phe vé chợ đen thu vào được bán ra với giá 700.000 đồng.

Sự trở lại của Công Phượng và Kiatisak Senamuang là sức hút khiến người hâm mộ Gia Lai quan tâm đội bóng quê nhà hơn. Ngoài 1.000 vé cả mùa ra, HAGL sẽ dành 300 vé cho lãnh đạo địa phương và các ban, ngành, và 1.000 vé cho nhà tài trợ và VPF cả mùa. Còn lại, 8.000 vé mỗi trận sẽ được bán cho người hâm mộ với mức giá 20.000 đồng, 40.000 đồng, 60.000 đồng và 80.000 đồng tương ứng với các khán đài D, C, B và A.

Ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá HAGL chia sẻ, đến lúc này, đội bóng đã bán được 800 trong tổng 1.000 vé mùa. Như vậy, số tiền mà HAGL thu về từ việc bán vé là 560 triệu đồng. Vé mùa được bán với giá 700.000 đồng mỗi vé, so với cùng thời điểm ở mùa giải trước, con số này tăng khoảng 20%.

'Cháy vé' xem trận đầu tiên của HLV Kiatisak ở phố núi Pleiku ​ ảnh 1 Sân Pleiku với sức chứa 10.000 ngàn chỗ ngồi đã bán hết sạch bé. Ảnh: Dũng Phương
'Cháy vé' xem trận đầu tiên của HLV Kiatisak ở phố núi Pleiku ​ ảnh 2 Cận cảnh sân Pleiku nhìn từ trên cao.
'Cháy vé' xem trận đầu tiên của HLV Kiatisak ở phố núi Pleiku ​ ảnh 3 Bộ phận chuẩn bị sân bãi đã hoàn tất để chuẩn cho trận đấu HAGL - SLNA.
'Cháy vé' xem trận đầu tiên của HLV Kiatisak ở phố núi Pleiku ​ ảnh 4 Mới sáng sớm 22-1, khán giải Gia Lai đã ồ ạt mua vé.
'Cháy vé' xem trận đầu tiên của HLV Kiatisak ở phố núi Pleiku ​ ảnh 5 Ngoài những CĐV thực thụ, thì phe vé cũng hoạt động tích cực.
'Cháy vé' xem trận đầu tiên của HLV Kiatisak ở phố núi Pleiku ​ ảnh 6 Tính đến thời điện hiện tại...vé vào sân xem trận HAGL - SLNA đã hết vé.
Khán giả Gia Lai mừng rỡ khi mua được vé.
Mua được vé cho cả gia đình vào xem trận HAGL - SLNA.
Niềm vui của các CĐV thực thụ của đội bóng HAGL khi mua được vé.

Tin cùng chuyên mục