AFF Cup 2020: ‘Cháy’ vé các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng

Theo thông tin từ trang chủ của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) thì vé các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu ở vòng bảng đã bán hết chỉ sau 1 ngày mở bán.

Đội tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 2-12
Đội tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 2-12

Như thông tin trước đó, do tình hình dịch Covid-19 nên nước chủ nhà Singapore đã siết chặt quy định nhập cảnh. Vì thế mà không chỉ người hâm mộ mà kể cả giới truyền thông Việt Nam không thể đồng hành cùng đội tuyển tại AFF Cup lần này.

Tuy nhiên, các trận đấu tại AFF Cup 2020 Ban tổ chức vẫn mở cửa đón khán giả. Chính điều đó sẽ tạo điều kiện cho kiều bào, người dân Việt Nam đang sinh sống tại Singapore có thể vào sân cổ vũ đội nhà.

Ban tổ chức AFF Cup 2020 thông báo phát hành vé cho các trận đấu nhưng chỉ với số lượng hạn chế. Sân vận động quốc gia Singapore có sức chứa 55.000 chỗ ngồi nhưng sẽ chỉ có khoảng 10.000 khán giả được vào sân trong một trận đấu. Trong khi đó, ở sân Bishan, nơi diễn ra các trận đấu của tuyển Việt Nam, có sức chứa 7.000 chỗ ngồi nhưng ban tổ chức chỉ phát hành 1.000 vé mỗi trận. Theo thông tin từ AFF thì tất cả vé của các trận đấu có đội Việt Nam tranh tài đều đã được bán hết.

AFF Cup 2020: ‘Cháy’ vé các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng ảnh 1 Thời tiết vào buổi chiều tạnh ráo, thuận lợi cho buổi tập của đội
Liên quan đến những chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam, chiều 2-12 đội đã tiến hành buổi tập thứ 2. Tại buổi tập này, trời hoàn toàn tạnh ráo với bầu không khí dịu mát. Chất lượng sân tập cũng khá tốt, đảm bảo cho kế hoạch luyện quân của HLV Park Hang-seo. Sau khi hoàn thành phần giáo án của HLV thể lực Park Sung-gyun, các cầu thủ được chia nhóm tập các bài phối hợp nhỏ và di chuyển trong phạm vi hẹp.

Mặc dù phải điều chỉnh rất nhiều thói quen trong sinh hoạt để thích ứng với các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan và sự tập trung để hướng tới trận ra quân tại AFF Cup 2020, diễn ra vào ngày 6-12 tới.

Tin cùng chuyên mục