Chatbot đầu tiên chuyên về ẩm thực tại Việt Nam vận hành từ tháng 5-2018

GonJoy được “khai sinh” từ những vấn đề đơn giản mà các nhà sáng lập công ty thường gặp hàng ngày, như “Trưa nay ăn gì?”, “Tối nay ăn ở đâu?”. 
Lễ ký kết hợp tác đầu tư chiến lược, phát triển Chatbot Ẩm thực đầu tiên tại Đà Nẵng
Lễ ký kết hợp tác đầu tư chiến lược, phát triển Chatbot Ẩm thực đầu tiên tại Đà Nẵng

Bắt nhịp nhanh chóng cùng cuộc cách mạng công nghệ 4.0, Công ty cổ phần EM & AI (tầng 3 tòa nhà F-Home, số 16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) vừa đầu tư và phát triển Chatbot (dịch vụ có thể kết hợp với trí thông mình nhân tạo, giúp bạn có thể tương tác thông qua một giao diện chat) đầu tiên chuyên về ẩm thực tại Việt Nam. GonJoy được “khai sinh” từ những vấn đề đơn giản mà các nhà sáng lập công ty thường gặp hàng ngày, như “Trưa nay ăn gì?”, “Tối nay ăn ở đâu?”. Thông qua các cuộc trò chuyện thường nhật với người dùng, GonJoy có thể giúp họ dễ dàng có được những đề xuất địa điểm ăn uống phù hợp nhất với từng cá nhân, đáp ứng đa dạng các yêu cầu khác nhau. 

Nhận thấy tiềm năng to lớn của hệ thống, sản phẩm và đội ngũ con người sáng tạo nên GonJoy, Công ty TNHH Sevenseas Thụy Sĩ đề nghị đầu tư chiến lược với 25% cổ phần của công ty, nâng giá trị EM & AI lên con số 500.000 USD. Sản phẩm Chatbot GonJoy dự kiến được đưa vào ứng dụng tại thị trường Việt Nam từ cuối tháng 5-2018.

Tin cùng chuyên mục