Charles “Do Bronx” Oliveira từ Favela: Tôi sẽ hạ KO Islam Makhachev ngay trong hiệp 1

Ngay sau khi “Truyền nhân của Khabib Nurmagomedov” Islam Makhachev tuyên bố sẽ kết liễu Charles “Do Bronx” Oliveira từ Favela và chiếm lấy kỷ lục của anh này, võ sĩ người Brazil cũng đã mạnh mẽ tuyên bố sẽ hạ KO đối thủ người Nga quê ở Dagestan ngay ở trong hiệp 1. Trận đấu chính của sự kiện UFC 280 đang trở nên rất nóng với cuộc so sài trên truyền thông…

Charles Oloveira
Charles Oloveira

Oliveira từ Favela đã trả lời phỏng vấn khá ngắn gọn khi anh có cuộc nói chuyện với phóng viên Sport-Exrpess của Nga. Chuyên gia Jiu-Jitsu Brazil tuyên bố, Makhachev dù phía sau lưng có thế lực nào chống lưng đi chăng nữa, hay có chiêu thức quỷ dị nào đi chăng nữa, vẫn sẽ không thể trụ vững trước lực đòn thổi bay đối thủ của mình, thậm chí ngay từ đầu trận đấu. Oliveira từ Favela đang tỏ ra rất tự tin với năng lực của mình!

PV: Anh có nghĩ Makhachev có năng lực chịu đòn đẳng cấp như của Khabib? Liệu cằm của anh ta có vấn đề gì khi nhận một đòn quyền hay không?

CO: Tôi không thể trả lời câu này, vì tôi chưa bao giờ đấu với anh ta cả. Nhưng tôi vẫn chắc chắn một thứ: Tôi có lực quyền rất mạnh. Và nếu tôi đấm trúng anh ta, anh ta sẽ đổ gục xuống sàn đài.

PV: Anh nhìn thấy trận đấu sẽ có tiến triển như thế nào?

CO: Tôi tự tin sẽ hạ KO đối thủ ngay trong hiệp đấu đầu tiên!

Trận đấu chính Oliveira vs Makhachev của sự kiện UFC 280 sẽ diễn ra vào ngày 22-10 trong lồng sắt bát giác của sàn đài Etihad Arena (Abu Dhabi - UAE) theo thể thức 5 hiệp đấu. Hiện tại, võ sĩ người Nga đang ở gần đó (Makhachev mở trại huấn luyện tập trung ngay tại Dubai - của Arabia Saudi) còn Charles “Do Bronx” vừa mới đáp máy bay xuống phi trường quốc tế Abu Dhabi và đã nhanh chóng quay đoạn video-clip và đặt tựa đề là: “Cha đã đến đây”.

Charles “Do Bronx” Oliveira từ Favela: Tôi sẽ hạ KO Islam Makhachev ngay trong hiệp 1 ảnh 1 Đội của Oliveira chụp ảnh lưu niệm ở phi trường Abu Dhabi
Oliveira từ Favela thượng đài đấu MMA chuyên nghiệp từ năm 2008. Anh khởi đầu sự nghiệp rất mạnh mẽ với 12 trận thắng liên tiếp tại các hệ giải MMA kém tiếng ở quê nhà như là: Predator FC, Kawai Arena, Korea Fight, Jungle Fight, Eagle Fighting, Warriors Challenge. Đến năm 2010, anh gia nhập UFC và chào sân lồng sắt bát giác ở đây với chiến thắng Submisson nhờ vào tuyệt chiêu bẻ tay Darren Elkins ở sự kiện UFC Live: Jones vs Matyushenko.

Từ đó trở đi, dù gánh chịu không ít trận thua (Charles “Do Bronx” đã trải qua 8 trận thua lớn - nhỏ), nhưng võ sĩ người Brazil vẫn trở thành hiện tượng đáng chú ý và đang là Võ sĩ hạng nhẹ số 1 của UFC với khá nhiều chiến thắng bằng KO hoặc bằng Submission. Anh đang có 11 trận thắng liên tiếp ở đấu trường UFC này.

Tin cùng chuyên mục