Toyota V-League 2017:

“Chảo lửa” thành Vinh không thể giữ 3 điểm cho SLNA

Đội chủ nhà SLNA đã thua trong trận đấu ở vòng 17 của giải dù họ được đánh giá có thể chiến thắng đối thủ CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội có chiến thắng sít sao trên SVĐ Vinh. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB Hà Nội có chiến thắng sít sao trên SVĐ Vinh. Ảnh: MINH HOÀNG
Sự căng thẳng trong các cuộc đối đầu trước tới nay giữa CLB Hà Nội và SLNA đã được minh chứng từ kết quả cho tới thẻ phạt và không khí trên sân.
Tại SVĐ Vinh ở chiều tối ngày 10-9, sự căng thẳng vẫn chưa giảm nhiệt. Trận đấu đã bị trọng tài chính ngắt còi liên tục và hệ quả sau những pha tranh chấp giữa cầu thủ 2 đội là 7 thẻ vàng đã được rút ra.
Trong trận, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng tiếp tục đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Phi Sơn, Olaha, Phan Văn Đức, Hồ Khắc Ngọc... để quyết có 3 điểm trước CLB Hà Nội. Phía bên kia, đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm (CLB Hà Nội) gặp khó do 2 mũi nhọn chủ lực là Hoàng vũ Samson và Gonzalo chưa thể ra sân. Do vậy, sức mạnh của đội bóng thủ đô tiếp tục dựa vào tuyến giữa với Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải.
“Chảo lửa” thành Vinh không thể giữ 3 điểm cho SLNA ảnh 1 Cầu thủ 2 đội luôn vào bóng rất quyết liệt. ảnh: MINH HOÀNG
Dù nhiều thẻ vàng nhưng trận đấu vẫn có bàn thắng. Phút 20, tiền vệ Hùng Dũng (CLB Hà Nội) nhận pha nhả bóng từ Văn Quyết đưa bóng chính xác vào khung thành SLNA mở tỷ số. Đội khách tiếp tục nhân đôi cách biệt với bàn thắng của hậu vệ Nguyễn Văn Dũng trong phút 26 sau khi sút bóng căng trong vòng cấm địa chủ nhà.
Tất cả những gì chủ nhà SLNA làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của Võ Ngọc Toàn (phút 43). Đội chủ nhà còn 1 pha có thể đưa trận đấu về thế cân bằng nhưng trái bóng từ chân sút Phan Văn Đức đã đi nhanh, mạnh lại trúng xà ngang CLB Hà Nội (phút 55).
Chung cuộc, CLB Hà Nội thắng SLNA 2-1.

Tin cùng chuyên mục