Chấn thương Neymar không nghiêm trọng: chỉ dưỡng thương trong 4 tuần

Neymar Jr chỉ dưỡng thương trong 4 tuần. Đó là thông báo của ban y tế PSG khi họ gửi siêu sao của Selecao về Brazil để khám nghiệm.
Chấn thương Neymar không nghiêm trọng: chỉ dưỡng thương trong 4 tuần

Hôm thứ Bảy vừa qua, Bác sĩ Laurent Aumont của Paris Saint Germain, Giáo sư Gérard Saillant – một biểu tượng quốc tế cùa y học thể thao và cũng là thành viên của ban y học PSG, đã ngồi lại để đánh giá thực trạng chấn thương của Neymar, người đã bị sưng vù mắt cá sau pha va chạm với hậu vệ Qatar ở trận giao hữu của tuyển Brazil chuẩn bị cho Copa America sắp tới.
Chiều nay, PSG đã ra thông báo cụ thể: “Cả hai bác sĩ đều chẩn đoán ca chấn thương là bong gân dây chằng bên ngoài của mắt cá chân phải mà không cần phẫu thuật".
"Dây chằng không đứt nên không cần phải phẫu thuật nhưng Neymar sẽ vắng mặt trong bốn tuần.Do đó, chúng tôi kết luận rằng chấn thương của anh không nghiêm trọng, mặc dù nó đủ quan trọng để đưa anh ấy ra khỏi Copa America”.

Neymar đã rơi nước mắt trên sân khi các bác sĩ sơ cứu cho anh trên băng kỹ thuật ở trận giao hữu thắng Qatar 2-0. Ngôi sao Selecao đã và dang phải vật lộn với chấn thương. Bàn chân phải bị dập của anh đã được phẫu thuật vào năm 2018 và tái phát vào năm 2019 vẫn đang là mối đe dọa hủy hoại sự nghiệp bóng đá đỉnh cao cùa anh.
Neymar sẽ sớm trở lại tập huấn cùng PSG, nhưng chấn thương đã khiến anh bị loại khỏi Copa America, bỏ lỡ cơ hội mang vinh quang về cho cho tuyển Brazil.

Tin cùng chuyên mục