Chấn thương mới của Pogba làm HLV Deschamps bối rối

Truyền thông Italia hôm nay tiết lộ rằng Paul Pogba đã gặp phải một chấn thương cơ bắp trong quá trình tập luyện khi anh cố gắng hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối Hậu quả là cơ hội dự World Cup của tiền vệ Juventus ngày càng mong manh hơn.
Paul Pogba sẽ phải xem World Cup qua truyền hình
Paul Pogba sẽ phải xem World Cup qua truyền hình

Cựu cầu thủ Manchester United vẫn chưa ra sân thi đấu cho Bianconeri kể từ khi trở lại Turin dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè. Paul Pogba đã bị rách sụn chêm ở đầu gối trong chuyến tập huấn trước mùa giải ở Mỹ hồi tháng 7 và thử điều trị vật lý trị liệu nhưng không hiệu quả, cho đến khi cuối cùng phải chấp nhận leo lên bàn mổ là phương án khả thi duy nhất.

Pogba đã trở lại tập luyện ở Turin và đang cố gắng hồi phục hoàn toàn để có thể chơi cho Juventus vào năm 2022, nhưng cũng để sẵn sàng cho World Cup, khởi tranh vào ngày 20-11.

Tuy nhiên, tờ La Gazzetta dello Sport cho rằng Pogba đã được chẩn đoán dính chấn thương đùi do tập quá sức dù nghỉ thi đấu thời gian dài. Chấn thương mới này buộc anh phải ngừng vận động trong 10 ngày tới.

Cuối tuần qua, HLV Didier Deschamps đã tuyên bố là sẽ chờ Pogba cho đến phút cuối cùng, nhưng có lẽ bây giờ ông sẽ phải rút lại lời hứa của mình, đơn giản là thời điểm Deschamps công bố danh sách tuyển Pháp dự World Cup 2022 vảo ngày 9-11  thì Pogba vẫn chưa thể vận động được, tức là chưa biết có khỏi chấn thương mới hay chưa, huống hồ là hồi phục hoàn toàn ca phẫu thuật. Rất khó để HLV tuyển Pháp cân nhắc Pogba như một phần trong đội hình tranh giành vinh quang ở World Cup tại Qatar.

Tin cùng chuyên mục