Chấn thương của học trò khiến HLV Park Hang-seo lo ngại

Trước khi chốt danh sách đưa sang Saudi Arabia đá trận mở màn vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo tiếp tục bận tâm ở hàng phòng ngự sau khi có thêm Tiến Dũng vào danh sách cầu thủ chấn thương.

Bùi Tiến Dũng dính chấn thương không đi cùng đội tuyển sang Saudi Arabia
Bùi Tiến Dũng dính chấn thương không đi cùng đội tuyển sang Saudi Arabia

Chấn thương của Tiến Dũng được chẩn đoán là bị rách cơ và không thể góp mặt cùng đội tuyển trong chuyến làm khách tại Saudi Arabia tới đây, thậm chí cả trận đón tiếp Australia hậu vệ này cũng chưa chắc sẽ ra sân.

Như vậy, sau Đoàn Văn Hậu, Trần Minh Vương, Nguyễn Thành Chung, nay đến lượt Bùi Tiến Dũng chấn thương đã làm cho Ban huấn luyện, nhất là HLV Park Hang-seo tăng thêm sự lo ngại bởi tất cả đều là trụ cột. Cho dù Đình Trọng đã bình phục chấn thương để sẵn sàng trở lại hàng thủ, nhưng một loạt trụ cột dính chấn thương sẽ gây khó khăn thực sự cho ông Park.

Chiều 26-8, đội tuyển Việt Nam sẽ đá tập nội bộ với đội tuyển U22 Việt Nam, sau đó ông Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 25 cầu thủ đưa sang Saudi Arabia. Đội sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 28-8 để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà vào lúc 1 giờ ngày 3-9 (giờ Việt Nam). Hành trình di chuyển của đội có ghé quá cảnh ở Dubai (UAE), sau đó chuyển sang máy bay thương mại bay sang Saudi Arabia.

Chấn thương của học trò khiến HLV Park Hang-seo lo ngại ảnh 1

Tin cùng chuyên mục