Chấn thương bắt đầu ám ảnh Kylian Mbappe

PSG thiếu vằng tiền đạo Kylian Mbappe cho chuyến làm khách Brest tối thứ Bảy. Lý do là tiền đạo trẻ chấn thương cơ đùi trái vốn đã buộc anh phải nghỉ hơn 1 tháng (từ cuối tháng 8 cho tới cuối tháng 9).
Chấn thương bắt đầu ám ảnh Kylian Mbappe

Kể từ đầu mùa giải 2019-2020 tới nay, Mbappe đã dính hai lần chấn thương cơ đùi trái, nghĩa là tái phát chấn thương. Số lần chấn thương từ đầu mùa tới nay nhiều hơn trong 2 mùa giải trước với PSG.

Mbappe phải nghỉ trận thứ 7 ở mùa giải này với PSG. Bác sỹ của đội bóng thủ đô Paris cho biết tiền đạo 20 tuổi cần nghỉ thêm 2-3 ngày để hồi phục, sau đó tiếp tục theo dõi. Tuy nhiên, Mbappe buộc phải lên tuyển Pháp sau trận đấu với Brest để chuẩn bị cho hai trận vòng loại Euro 2020. HLV Deschamps thêm một lần nữa gạt bỏ đề nghị từ phía PSG để yêu cầu Mbappe có mặt đúng lúc. Việc Mbappe có thi đấu ở hai trận tới hay không còn phụ thuộc vào quyết định của đội ngũ y tế “Les Bleus”.

Việc HLV Thomas Tuchel cũng như Didier Deschamps quá tin dùng Kylian Mbappe khiến cho tiền đạo trẻ này quá tải. Chấn thương rất dễ tái phát khi chưa dứt hẳn đã phải ra sân trở lại. Nếu hai HLV ở PSG và tuyển Pháp không “nâng niu” đôi chân của tiền đạo 20 tuổi này thì rất có thể chấn thương bắt đầu ám ảnh Mbappe khi còn quá trẻ.

Tin cùng chuyên mục