Champions League: Zidane muốn Real Madrid ghi bàn sớm vào lưới Bayern

HLV Zinedine Zidane kêu gọi đội bóng của mình ghi bàn sớm trước khi kết liễu cuộc chiến bằng một chiến thắng trước khán giả nhà.
HLV Zinedien Zidane muốn đánh phủ đầu bayern
HLV Zinedien Zidane muốn đánh phủ đầu bayern
Real Madrid thắng 2-1 ngay trên sân Bayern Munich ở lượt đi nên khi trở về sân nhà họ chỉ cần hòa 0-0 hoặc thua với tỷ số 0-1 là đủ để giành quyền đi tiếp. Song HLV Zinedine Zidane kêu gọi đội bóng của mình ghi bàn sớm trước khi kết liễu cuộc chiến bằng một chiến thắng trước khán giả nhà.
Real Madrid cảm nhận may mắn trong trận bán kết lượt đi ở Munich khi họ bị Joshua Kimmick xé lưới ở phút 28 sau khi đánh lừa thủ thành Keylor Navas, nhưng những chấn thương bất ngờ của Arjen Robben và Jerome Boateng khiến hệ thống của Jupp Heynckes trở nên chệch choạc và Real Madrid đã gỡ hòa phút 44 nhờ quả vô lê của Marcelo trước khi tiền đạo Marco Asensio lật ngược tình thế từ sai lầm của hậu vệ Rafinha.
Champions League: Zidane muốn Real Madrid ghi bàn sớm vào lưới Bayern ảnh 1
Tỷ số 2-1 giúp Real có lợi thế lớn trong trận lượt về nhưng HLV Zidane không có ý định phòng thủ mà lao lên săn tìm bàn thắng sớm ở Santiago Bernabeu. HLV người Pháp nói trên tờ Irish Independent: “Chìa khóa của chúng tôi là lao lên để thắng trận. Không cần phải tận dụng cơ hội, phải chơi phòng thủ trên phần sân nhà, cũng không cần làm bất cứ điều gì khác lạ. Chúng tôi chỉ cần lao lên và săn tìm bàn thắng sớm”.
Ở vòng bán tứ kết, sau khi dẫn Juve 3-0 ở lượt, Real Madrid bất ngờ bị sút thủng lưới 3 bàn trong lượt về trên sân nhà và nếu không có quả phạt đền gây tranh cãi ở phút 93, họ có thể gặp kết quả không hay trong hiệp phụ. Chính vì thế, Zidane không muốn tái diễn lối chơi thực dụng để tránh gặp bất ngờ.
Ghi bàn thắng sớm… rồi sao nữa? Phòng thủ chăng?
Thực tế là việc Real ghi bàn sớm không làm thay đổi kế hoạch của Bayern khi HLV Heynckes xác định Hùm xám phải ghi ít nhất 2 bàn trên sân Bernabeu. Nhưng Zidane tin rằng việc mở tỷ số có thể giúp đội kết liễu Bayern bằng bàn thắng thứ 2 sau đó. Ông quả quyết “Đây là trận bán kết và chúng ta biết tầm quan trọng của trận đấu. Chúng tôi biết mình phải làm gì”.
“Điều duy nhất chúng tôi suy nghĩ là lao lên phía trước và cống hiến hết sức để lọt vào trận chung kết. Đó là điều thúc đẩy tất cả chúng tôi, những người hâm mộ, CLB, đội bóng muốn cống hiến mọi tinh thần và sức lực để vào chung kết”.
Giới chuyên môn tin rằng trận đấu có thể kết thúc với tỷ số hòa 1-1, song giới cá cược dự báo một cuộc “ngựa về ngược” với Bayern thắng 2-1. Hãy chờ xem.

02/5 01:45

Real Madrid-Bayern 

2.05

0 : 1/4

1.875

1.975

3 1/2

1.925

03/5 01:45

Roma-Liverpool

1.95

0 : 0

1.95

2.025

3 1/2

1.85


Tin cùng chuyên mục