Champions League: Tottenham phải dè chừng Paulo Dybala

HLV Tottenham Mauricio Pochettino hôm nay thừa nhận là ông hơi lo khi phải gạch tên hậu vệ Toby Alderweireld khỏi danh sách thi đấu với vì chấn thương trong lúc đội chuẩn bị đối phó với một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới như Paulo Dybala.
Paulo Dybala là mối đe dọa không nhỏ cho Tottenham. Ảnh: Getty Images.
Paulo Dybala là mối đe dọa không nhỏ cho Tottenham. Ảnh: Getty Images.

Tottenham sẽ chơi trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân Turin vào tối thứ Ba, nhưng HLV Mauricio Pochettino phải để hậu vệ Toby Alderweireld lại nhà thay vì đưa sang Italia vì... chấn thương. Sau 3 tháng ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo, Alderweireld mới trở lại gần đây và chơi trọn 90 phút trong chiến thắng trận tái đấu ở cúp FA trước Newport County tuần qua. Nhưng báo chí Anh cho hay cầu thủ Bỉ sẽ ở lại nhà tập chay thay vì theo đội sang Italia. Sky Sport cho rằng anh đã dính chấn thương nhẹ, song theo The Sun thì Tottenham tạm thời “đóng băng” cầu thủ vì anh muốn sang Chelsea hoặc Manchester United.  

Champions League: Tottenham phải dè chừng Paulo Dybala ảnh 1 HLV Mauricio Pochettino phải để hậu vệ Toby Alderweireld lại nhà. Ảnh: The Sun
Thiếu Alderweireld là một bài toán cho HLV Pochettino khi ông thừa nhận Juventus vẫn rất mạnh dù thiếu hàng loạt ngôi sao như Andrea Barzagli, Paulo Dybala, Juan Cuadrado, Blaise Matuidi và Benedikt Howedes. Pochettino nói thẳng với đài RAI là Paulo Dybala đã hồi phục nhưng Juventus phao tin là “chưa đá được” để giờ cuối tung ra sân làm Tottenham bất ngờ. “Tôi nghĩ Dybala đã hồi phục và tôi hy vọng anh ta sẽ ra sân, bởi vì tôi nghĩ rằng sẽ luôn đẹp khi đối mặt với cầu thủ giỏi bậc nhất thế giới. Tôi ghi tên Dybala vào đội hình dự kiến của Juve để lên sa bàn đối phó, bởi vì cậu ta là một tài năng đặc biệt và thấy cậu trên sân là điều kỳ diệu, cho dủ Dybala có thể gây cho đội bóng của tôi nhiều rắc rối”.

Tin cùng chuyên mục