Chấm hết tương lai Turan

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Ernesto Valverde đã thẳng thắn chia sẻ về tương lai của tiền vệ Arda Turan khi ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ không còn cơ hội để khẳng định trong màu áo Barcelona.

Turan xem như không còn tương lai tại Barcelona. Ảnh: Getty Images
Turan xem như không còn tương lai tại Barcelona. Ảnh: Getty Images

Nếu so về số lượng, hàng tiền vệ của Barcelona hiện tại đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng thừa, khi có đến hơn 10 cái tên. Nhưng nếu để nói về khả năng đáp ứng yêu cầu chuyên môn, con số này đang trở nên thiếu.

Vì thế, để thanh lọc bớt đội hình nhằm đón về những tân binh phục vụ cho kế hoạch của HLV Valverde, báo chí Tây Ban Nha mới đây đưa tin Barca đã cho những cầu thủ nào nằm trong diện không dùng đến biết tin để tìm bến đỗ mới, mà điển hình là Turan. Theo đó, HLV Valverde đã nói với siêu cò Jorge Mendes hãy tìm cho Turan CLB mới trong kỳ chuyển nhượng đông tới, hoặc chậm hơn nữa là hè 2018.

Với thông tin như thế, rõ ràng tương lai của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ tại sân Nou Camp như đã hết. Song, đây không phải là điều quá bất ngờ mà đã được dự đoán từ trước. Bởi lẽ từ khi chuyển sang Barca, Turan không đóng góp được gì nhiều. Và mùa trước dưới triều đại HLV Luis Enrique, tiền vệ 30 tuổi cũng đa phần dự bị là chính.

Được biết nếu ra đi, Turan có thể chuyển đến Man.United hoặc như tờ Mundo Deportivo đưa tin thì Arsenal cũng là đội bóng đầy hứa hẹn. Ngoài ra, những cái tên khác Andre Gomes, Rafinha, Denis Suarez… cũng đang nằm trong diện thanh lý nếu cần thiết.

Tin cùng chuyên mục