Cha con Paolo Maldini lây nhiễm Covid-19, Dybala lạc quan nhận xét nghiệm dương tính

Juventus hôm thứ Bảy khẳng định cầu thủ thứ 3 dương tính với SARS-CoV-2 là tiền đạo người Argentina Paulo Dybala. Nhưng dư luận Italia lo lắng khi hay tin huyền thoại Paulo Maldini và cậu con trai cũng dính COVID-19.
Paulo Dybala và cô bồ xinh đẹp Sabatini đ0ều nhiễm Covid-19
Paulo Dybala và cô bồ xinh đẹp Sabatini đ0ều nhiễm Covid-19

Chiều thứ Bảy, Juventus loan tin Paolo Dybala đã gia nhập nhóm cầu thủ bị cúm COVID-19 bao gồm Daniele Rugani và Blaise Matuidi. Tuy nhiên, chàng cầu thủ người Argentina khá lạc quan khi cho biết mình và người yêu Oriana Sabatini đều ổn định sau khi nhiễm Covid-19.
Dybala nói trên mạng truyền thông xã hội: “Hello mọi người. Tôi muốn mọi người biết là tôi mới nhận được kết quả xét nghiệm COVID-19 và cã tôi lẫn Oriana đều cho kết quả dương tính. May mắn là chúng tôi đầu thích ứng hoàn hảo. Cám ơn những lời nhắn và lời chúc của mọi người”.

Mô tả ảnh


Tuy nhiên, sự lạc quan của Dybala không làm dư luận bớt lo lắng khi hay tin cha con huyền thoại Paolo Maldini cũng dương tính với COVID-19. Huyền thoại danh tiếng của AC Milan và cậu con trai Daniel (hiện đang đá tiền đạo cho đội một AC Milan từ tháng 2) đều bị lây nhiễm dịch cúm COVID-19.
Serie A đã bị đình chỉ trong 2 tuần khi chính phủ Italia nỗ lực ngăn chặn dịch cúm COVID-19 lây lan. Cơn đại dịch đang hoành hành trên xứ sở hình chiếc ủng khiến 53.578 người bị nhiễm và có đến 4.825 người tử vong. 
Bản thông báo của Milan hôm nay cho biết: "Milan xác nhận rằng Paolo Maldini, giám đốc kỹ thuật của CLB, đã nhận thức được việc tiếp xúc với một người bị dương tính virus Corona và bắt đầu hiển thị các triệu chứng nhiễm bệnh”.
"Ông ấy đã được xét nghiệm bằng tăm bông hôm qua, kết quả là dương tính với SARS-CoV-2. Con trai ông là Daniel, một tiền đạo trong đội trẻ của Milan, cũng cho kết quả dương tính. Cả Paolo và Daniel đều khỏe mạnh. Họ đã hoàn thành hai tuần ở nhà mà không liên lạc với người khác. Bây giờ họ sẽ được cách ly để điều trị cho đến khi phục hồi, theo các phác đồ y tế được vạch ra".

Tin cùng chuyên mục