CĐV Việt Nam cuồng nhiệt nhất Đông Nam Á

(SGGPO).– Hai đại sứ của CLB Man.United đồng thời là những cựu cầu thủ của “Quỷ đỏ” thành Manchester (Anh) đã trực tiếp giao lưu cùng khán giả thủ đô Hà Nội trong tối 15-5 tại NTĐ Trịnh Hoài Đức.

Hai cựu cầu thủ Man.United được vây kín bởi giới truyền thông. Ảnh: MINH CHIẾN

Hiếm khi khán giả, người hâm mộ Man.Untied được trực tiếp chụp hình và giao lưu ngay sát với những cựu cầu thủ nổi tiếng của đội bóng như vậy. Đây là chuyền hành trình của Yorke và Robson trong chương trình ILOVEMANUNITED diễn ra tại châu Á và Việt Nam.

Đánh giá về thị trường CĐV của Việt Nam với các thương hiệu bóng đá Anh, trong đó có Man.United, cựu HLV đội tuyển Thái Lan Bryan Robson xác nhận “đây là thị trường tiềm năng. Hiện tại chúng tôi có hơn 1 triệu CĐV ở châu Á và các bạn Việt Nam trong số đó. Con số 26 triệu CĐV thông qua các trang mạng của đội bóng cho thấy sức hút của đội bóng này như thế nào”.

Trong khi đó, Dwight Yorke thì thận trọng “Sức hút và sự quảng bá của thương hiệu cũng nằm ở chiến lược của các nhà tài trợ. Việt Nam có nhiều CĐV hâm mộ Man.United, tôi biết họ rất cuồng nhiệt và sự hiện hiện tại NTĐ Trịnh Hoài Đức của họ là điều tôi thấy”.

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng CLB Man.United cũng như chi phí mà mời đội bóng này tới một quốc gia (trong có Việt Nam) là như thế nào, các đại sứ đều từ chối không trả lời.

Các đại sứ đều chung quan điểm rằng chiến lược mang đội bóng tới quốc gia nào ở châu Á là đã được hoạch định và để tạo công bằng với tất cả người hâm mộ thì lãnh đạo đội bóng “Quỷ đỏ” sẽ có chiến lược cụ thể.

MINH CHIẾN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất