CĐV TPHCM chung tay với cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19

5.000 khẩu trang miễn phí đã được Hội cổ động viên bóng đá TPHCM (Hội CĐV TPHCM) phát tận tay đến người dân nhằm phòng, chống dịch Covid-19 đang có chuyển biến khó lường. 

Hội CĐV CLB TPHCM phát khẩu trang cho người đi đường trên đường Đào Duy Từ. Ảnh: Anh Trần
Hội CĐV CLB TPHCM phát khẩu trang cho người đi đường trên đường Đào Duy Từ. Ảnh: Anh Trần

Phát động vào chiều 22-3, sau 2 ngày, những người thành viên thuộc Hội CĐV TPHCM đã phát tổng cộng 5.000 khẩu trang miễn phí. Trong đó, 1.000 khẩu trang trao tại chùa Pháp Giới (quận Tân Phú) và số còn lại được phát ở đường Đào Duy Từ, trước cổng vào khán đài B sân Thống Nhất (quận 10) vào ngày 23-3.

“Chúng tôi nhận thấy trên thị trường đang thiếu khẩu trang nên khi Hội CĐV TPHCM có khẩu trang thì chúng tôi mang ra để chia sẻ đến mọi người. Chúng tôi muốn chung tay, chia sẻ với cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19. Đó là thông điệp của Hội”, CĐV Hà Vi, thành viên ban chấp hành Hội chia sẻ.  

CĐV TPHCM chung tay với cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19 ảnh 1 Khẩu trang được chuyển đến chùa Pháp Giới
Theo chia sẻ từ phía Hội, con số 5.000 khẩu trang chắc chắn chưa dừng lại. Được biết trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục triển khai hoạt động đầy nhân văn này.

“Chúng tôi sẽ huy động để phát thêm vài ngàn khẩu trang trong thời gian tới. Còn số lượng chính thức bao nhiêu thì Hội sẽ thông báo lại sau. Nhưng cũng có những ý kiến góp ý rằng, Hội nên để dành đến khi LS V-League 2020 mở cửa đón khán giả thì phát cho CĐV trước cổng. Chúng tôi đang cân nhắc để triển khai bước tiếp theo”, anh Hà Vi tiếp lời.  

Vị CĐV này lấy làm tiếc khi dịch Covid-19 khiến kế hoạch cổ vũ cho thầy trò HLV Chung Hae-soung bị “phá sản”.

CĐV TPHCM chung tay với cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19 ảnh 2 Được biết sẽ còn nhiều đợt phát khẩu trang trong thời gian tới
“Tôi cảm thấy tiếc nuối khi mọi thứ không diễn ra theo ý muốn. Bởi trước đó, tôi đã đăng ký đi cổ vũ CLB TPHCM ở Lào và đặc biệt là chuyến làm khách trên sân Quảng Nam, Hội đã thuê xe nhưng tiếc rằng không thể đi được vì lệnh cấm khán giả”, anh Hà Vi bày tỏ.

“Mong qua tháng 4, VPF (Cty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - PV) cho V-League được lăn bóng trở lại. Thậm chí không có khán giả cũng được cho CĐV đỡ buồn vì chúng tôi đang đói bóng đá. Là người đam mê bóng đá mà không có bóng đá thì rất khó chịu”, CĐV này kết luận.  

Tin cùng chuyên mục