CĐV Tottenham ăn mừng khi Nuno Santo bị sa thải, Antonio Conte đến London để chốt hợp đồng

Sau 17 trận đấu ảm đạm, cuộc chia tay Nuno Espirito Santo là một tin vui với giới mộ điệu Tottenahm khi họ chuyển sang quyến rũ để đưa Antonio Conte về London.
Nuno Santo và Antonio Conte
Nuno Santo và Antonio Conte

Báo chí Anh trưa nay loan tin Nuno Santo đã bị Tottenham sa thải chỉ sau bốn tháng cầm quân. Nhà cầm quân 47 tuổi được bổ nhiệm theo hợp đồng 2 năm vào tháng 6 nhưng không bao giờ cảm thấy thoải mái trong công việc và giờ ông thực sự mất việc sau trận thua thảm hại 0-3 trước Manchester United vào thứ Bảy.

Người hâm mộ đã nhanh chóng ăn mừng thông tin này. 'Đúng! Đây đúng là tin mà chúng tôi cần', một người hâm mộ Tottenham vui mừng viết.

Một fan đã sử dụng ảnh GIF nổi tiếng của LeBron James khi anh nói: 'Đã đến lúc chết tiệt!'

"Giữ lấy Nuno này", một người hâm mộ đã viết cùng với bức ảnh Lucas Moura.

Một người hâm mộ Arsenal đã viết 'cảm ơn vì những kỷ niệm Nuno' kèm theo bốn bức ảnh về trận thua của Tottenham trước Arsenal, Chelsea, Crystal Palace và Manchester United.

Một số người tỏ ra thông cảm với Nuno và nói rằng ông đã mất việc vì đội hình hiện tại kém rất xa so với trình độ của đội bóng của Mauricio Pochettino từng vào chung kết Champions League 2019.

'Thật là một cuộc hẹn tai hại', một fan viết. "Điều buồn cười là mọi người đều biết không phải là điều tốt khi ông ấy ký hợp đồng". 
Một người khác nói thêm: 'Chỉ là không phù hợp với Tottenham nhưng tôi tin rằng ông đã mệt mỏi một chút với việc tuyển dụng kém cỏi nhưng không bào chữa cho kết quả và màn trình diễn!

'CLB phải làm điều này một cách đúng đắn và nhanh chóng!'

Chủ tịch Daniel Levy không được tha thứ cho sự thất vọng về nhiệm kỳ ngắn ngủi của Nuno vì chính ông là người đã thuê HLV người Bồ Đào Nha thay thế Jose Mourinho.

"Một người đã đi... còn hai người nữa để đi", một fan trên twitter ám chỉ chủ sở hữu Joe Lewis và chủ tịch Levy.

Antonio Conte đã chấp nhận thách thức

Cựu HLV của Chelsea và Inter Milan, Antonio Conte là ứng cử viên hàng đầu kế nhiệmNuno Espirito Santo và dự kiến sẽ đến London trong vài giờ tới để đàm phán với Tottenham, theo Sky Sports Italia.

Cây bút chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rằng các cuộc đàm phán được hiểu là "ở giai đoạn cuối cùng". Cả hai bên đã thảo luận về tiền lương và thời gian ở CLB.

Sky Sports đưa tin, đội bóng Bắc London đã đề nghị Conte hợp đồng 18 tháng, nghĩa là phần còn lại của mùa giải này và mùa giải tiếp theo.

Mọi thứ có vẻ sẽ được hoàn thành vì Conte sẽ vui vẻ chấp nhận thử thách.

Tin cùng chuyên mục