CĐV Phú Thọ hâm nóng trước trận U23 Việt Nam - U23 Indonesia

Vài tiếng trước trận ra quân của thầy trò HLV Park Hang-seo ở bảng A thuộc môn bóng đá nam SEA Games 31, “mặt tiền” của sân Phú Thọ nằm trên đại lộ Hùng Vương đã rợp sắc đỏ của lá cờ Tổ quốc, áo lẫn băng rôn cổ động... và sự cuồng nhiệt xen chút háo hức từ người hâm mộ.

Dòng người đổ về sân Phú Thọ trước giờ thi đấu của U23 Việt Nam ngày một lớn hơn. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
Dòng người đổ về sân Phú Thọ trước giờ thi đấu của U23 Việt Nam ngày một lớn hơn. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG

Dưới tiết trời nắng gắt vào lúc 14g30, chị Trang (TP Việt Trì) - trên tay đang cầm điện thoại để hỏi vị trí đứng của “mối” hàng - chia sẻ với SGGP: “Gia đình của tôi có truyền thống in, thêu cờ ở địa phương. Hay tin U23 Việt Nam đá SEA Games 31 ở Phú Thọ, chúng tôi đã nhận đơn đặt hàng từ nhiều mối để giao trước cổng sân Việt Trì vào buổi trưa và đầu giờ chiều của ngày thi đấu. Riêng trận đấu U23 Việt Nam - U23 Indonesia hôm nay, chúng tôi làm hơn 1.000 lá cờ cầm tay nhỏ, chưa kể cờ to, băng rôn hay áo đỏ có sao vàng phía trước”.

CĐV Phú Thọ hâm nóng trước trận U23 Việt Nam - U23 Indonesia ảnh 1 Dụng cụ cổ động dành cho người hâm mộ mang vào sân Phú Thọ ủng hộ thầy trò HLV Park Hang-seo
Cờ nhỏ Việt Nam có giá 10.000 đồng, băng rôn bán 5.000 đồng, trong khi áo đỏ sao vàng treo mức 60.000 đồng... mệnh giá hoàn toàn phù hợp và đa dạng lựa chọn với người hâm mộ có thể mang vào sân để ủng hộ thầy trò HLV Park Hang-seo.

Càng sát giờ thi đấu, dòng người đổ về đông đúc làm nóng hơn bầu không khí trước trận. Những tiếng hô “Việt Nam vô địch”, “Việt Nam chiến thắng”... được hòa cùng tiếng kèn Vuvuzela vang khắp tuyến phố và khuôn viên của sân Phú Thọ. Xen lẫn sự cuồng nhiệt của các CĐV là những lời mời chào từ cánh phe vé. Trái ngược kỳ vọng của phe vé, giá vé “chợ đen” đã hạ nhiệt sát giờ bóng lăn khi chỉ còn 1,5 triệu đồng/cặp khán đài A3, so với 5 triệu được SGGP ghi nhận vào chiều hôm qua (5-6).  

CĐV Phú Thọ hâm nóng trước trận U23 Việt Nam - U23 Indonesia ảnh 2 Lực lượng an ninh phân luồng giao thông trước "mặt tiền" sân Phú Thọ
Đoán được sức nóng rất lớn, lực lượng chức năng địa phương đã được bố trí dày đặc để phân luồng giao thông, cũng như kiểm tra an ninh và hướng dẫn người hâm mộ vào sân. Dù tạo nên bầu không khí ồn ào và náo nhiệt, nhưng các CĐV vẫn chấp hành nghiêm việc xếp hàng và dòng người từ từ nối tiếp nhau vào bên trong.

Với sức nóng rất lớn trước giờ bóng lăn, tin rằng 2 đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ cống hiến trận cầu hấp dẫn, xứng với tính chất “chung kết của bảng A” để đáp lại tình cảm và đợi chờ của người hâm mộ.

Một số hình ảnh về bầu không khí trước trận đấu U23 Việt Nam - U23 Indonesia:

CĐV Phú Thọ hâm nóng trước trận U23 Việt Nam - U23 Indonesia ảnh 3 Nón in hình sao vàng và có chữ Việt Nam bán trước sân
CĐV Phú Thọ hâm nóng trước trận U23 Việt Nam - U23 Indonesia ảnh 4 Linh vật Sao La của SEA Games 31
CĐV Phú Thọ hâm nóng trước trận U23 Việt Nam - U23 Indonesia ảnh 5 Đa dạng dụng cụ cổ động
CĐV Phú Thọ hâm nóng trước trận U23 Việt Nam - U23 Indonesia ảnh 6 Một bóng hồng đến cổ vũ U23 Việt Nam
Hai ông bà cùng cháu trai đến sân Phú Thọ rất sớm
CĐV Phú Thọ hâm nóng trước trận U23 Việt Nam - U23 Indonesia ảnh 8 Người hâm mộ háo hức trước giờ bóng lăn
Bé Nguyễn Ngọc Anh Thư (6 tuổi, TP Việt Trì) cùng gia đình đến sân ủng hộ thầy trò HLV Park Hang-seo
Hai bạn trẻ Nguyễn Thị Minh Phương và Vũ Thị Phương Thuý di chuyển từ Hà Nam lên TP Việt Trì vào lúc 12g
CĐV Phú Thọ hâm nóng trước trận U23 Việt Nam - U23 Indonesia ảnh 11

Tin cùng chuyên mục