CĐV Nga trốn vợ sang Mexico xem đá bóng

Một CĐV Mexico có tên Garcia đã khiến dư luận choáng váng khi lừa vợ ra cửa hàng mua thuốc lá nhưng thay vì trở về nhà, anh chàng này đã lên máy bay rồi sang Nga để cổ vũ cho đội nhà thi đấu ở Confederations Cup.
CĐV Nga trốn vợ sang Mexico xem đá bóng
Ban đầu, Garcia dự tính sẽ cùng bạn bè tụ tập ở quán rượu gần nhà để cổ vũ Mexico thi đấu ở Confed Cup. Tuy nhiên, tình yêu dành cho El Tri khiến Garcia chẳng thể ngồi yên ở nhà.
ESPN cho biết người đàn ông này đã quyết định phải tới Nga để cổ vũ trực tiếp đội bóng. Garcia đã nói dối vợ là ra cửa hàng mua thuốc lá. Nhưng thực tế, anh đã lên chuyến bay từ Monterrey tới Đức. Từ đây, Garcia thuê ô tô, lái tới Kazan, nơi Mexico đối đầu Bồ Đào Nha ở trận khai màn giải đấu.

Mặc dù bị thương ở chân trong hành trình tới Nga nhưng Garcia không quá bận tâm. Điều quan trọng với người đàn ông này là đã hoàn thành được ước nguyện. 

Trên sân đấu, Mexico cũng đã "đền đáp" cho tình yêu mãnh liệt của Garcia. Trong các trận đấu vòng bảng, Mexico để lại ấn tượng với lối chơi kỷ luật nhưng không kém phần ngẫu hứng. Nhưng đáng tiếc họ lại để thua 1-4 trước tuyển Đức ở vòng bán kết.

Tin cùng chuyên mục