CĐV Nam Định tiếp tục “gieo sầu” cho đội nhà

Trước khi LS V-League 2020 bước vào vòng 4, Ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã ban hành Quyết định kỷ luật số 194/QĐ-LĐBĐVN đối với BTC trận đấu CLB Nam Định - CLB Viettel. Theo đó, BTC trận đấu của CLB Nam Định bị phạt 15 triệu đồng.

Sân Thiên Trường vốn là "chảo lửa" trong những năm qua. Ảnh: Minh Hoàng
Sân Thiên Trường vốn là "chảo lửa" trong những năm qua. Ảnh: Minh Hoàng

Số tiền mà CLB Nam Định bị phạt do để xảy ra các tình trạng: Khán giả xuống khu vực sân thi đấu; ném nhiều chai nước xuống sân vận động tại trận đấu giữa hai đội Nam Định và Viettel vào ngày 5-6 trên sân Thiên Trường (Nam Định). 

Số tiền phạt 15 triệu đồng tuy không nhiều, nhưng ảnh hưởng lớn đến hình ảnh mà sân Thiên Trường đang xây dựng trong những mùa bóng vừa qua về việc thu hút đông đảo khán giả nhưng nỗ lực đảm bảo an toàn về công tác an ninh.

Có con số thống kê trong 3 năm qua, đội Nam Định đã phải nộp phạt hơn 200 triệu đồng vì để CĐV ném chai nước, chửi bới, xuống sân gây rối hay thậm chí là đốt pháo sáng. 

CĐV Nam Định tiếp tục “gieo sầu” cho đội nhà ảnh 1 CĐV đội Nam Định.
Không chỉ “quậy” trên sân nhà, CĐV Nam Định còn gây khó khăn cho đội nhà cả trên sân khách như vụ việc bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy hồi mùa bóng 2019 mà có 3 CĐV vừa bị ra tòa mới đây.

Tin cùng chuyên mục