CĐV Man.City bất ngờ phản ứng mạnh với HLV Guardiola

Các cổ động viên của Man.City vừa tuyên bố rằng HLV Pep Guardiola nên tập trung làm điều ông giỏi nhất là huấn luyện đội bóng, thay vì đưa ra những phát biểu hoài nghi về lòng trung thành của người hâm mộ.

HLV Pep Guardiola có lẽ cũng không ngờ mong muốn của mình bị phản ứng mạnh.
HLV Pep Guardiola có lẽ cũng không ngờ mong muốn của mình bị phản ứng mạnh.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vừa đưa ra lời phàn nàn sau khỉ chứng kiến số lượng hạn chế người hâm mộ đến xem Man.City đánh bại RB Leipzig 6-3 ở vòng bảng Champions League hôm thứ tư. Thống kê cho thấy chỉ hơn 38.000 người dự khán trận đấu vừa qua, trong khi sức chứa sân Etihad là 55.000 chỗ. HLV Guardiola đã “cầu xin”có thêm nhiều người hâm mộ tham dự cuộc đụng độ với Southampton ở vòng 5 Premier League vào thứ bảy này.

Tuy nhiên, người đứng đầu Hội cổ động viên chính thức của Man.City, Kevin Parker bất ngờ yêu cầu Guardiola cân nhắc hơn về hoàn cảnh mà những người hâm mộ đang phải đối mặt: “Những gì anh ấy nói khiến tôi ngạc nhiên. Nó chẳng có liên quan gì đến anh ấy. Guardiola không hiểu những khó khăn mà một số người có thể gặp phải khi tham gia một trận đấu tại Etihad vào lúc 8 giờ tối thứ tư. Họ có những đứa trẻ để nghĩ đến, họ có thể không đủ khả năng chi trả thêm cho một trận đấu giữa tuần, và hiện vẫn còn một số vấn đề của Covid. Tôi không hiểu tại sao anh ấy lại bình luận về nó”.

“Pep là HLV giỏi nhất thế giới, và tôi nghĩ có lẽ anh ấy chỉ nên theo đuổi điều đó”, Kevin Parker nói thêm. “Anh ấy đang khiến mọi người nói nhiều về những bình luận của mình hơn là về trận đấu tuyệt vời vừa qua. Thay vì những lời bày tỏ sự chia sẻ với hoàn cảnh của người hâm mộ, những gì ông ấy đang làm thật đáng thất vọng và không thể tin được”.

CĐV Man.City bất ngờ phản ứng mạnh với HLV Guardiola ảnh 1 Khán đài sân Etihad có nhiều chỗ trống khi Man.City đánh bại RB Leipzig 6-3.

Phản ứng của Kevin Parker cũng xuất phát từ thực tế là ở 2 trận sân nhà Premier League mùa này, sân Etihad lần lượt chào đón 51.437 người ở trận Norwich và 52.276 người ở trận gặp Arsenal: “Tất nhiên anh ấy muốn có một trận sân nhà kín chỗ, nhưng tôi không biết tại sao anh ấy lại đặt câu hỏi liệu chúng tôi có đến xem trận Southampton vào thứ Bảy hay không. Trận đấu giữa tuần và trận đấu vào thứ bảy là một kịch bản khác. Trong 2 trận sân nhà vừa qua tại Premier League, theo đánh giá của tôi thì sân đều kín chỗ. Tôi không nghĩ bất kỳ ai ở CLB này có thể hoài nghi về lòng trung thành của những người hâm mộ. Điều đó thật khó chịu”.

Tin cùng chuyên mục