CĐV Malaysia: ‘Cầu thủ Việt Nam làm việc tốt hơn chúng ta’

Người hâm mộ bóng đá Malaysia dành những từ ngữ mỹ miều để nhận xét về chiến thắng 3-0 của Việt Nam trước chính các cầu thủ đội nhà vào tối 12-12.

Quang Hải ăn mừng bàn thắng vào lưới Malaysia. Ảnh: NHẬT ĐOÀN
Quang Hải ăn mừng bàn thắng vào lưới Malaysia. Ảnh: NHẬT ĐOÀN

Ba bàn thắng của Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức giúp Việt Nam đánh bại Malaysia 3-0 ở trận đấu cực kỳ quan trọng tại bảng B thuộc AFF Cup 2020. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tiến gần hơn tấm vé lọt vào bán kết, trong khi Malaysia bắt buộc đánh bại Indonesia ở lượt trận cuối vòng bảng nếu muốn nuôi cơ hội tiếp.

Trên trang chủ AFF Cup, phần lớn người hâm mộ Đông Nam Á đã dành những lời ca ngợi đến chiến thắng áp đảo của thầy trò HLV Park Hang-seo. Trong đó, các CĐV Malaysia trực tiếp thể hiện tình cảm đặc biệt với... chính đối thủ của đội nhà.

Nickname có tên Desmond Boon Chel-Kit đến từ Malaysia viết: “Xin chúc mừng Việt Nam. Đội bạn chơi rất hay. Từ chiến thuật, tốc độ và các vị trí hoạt động trên sân đều làm việc tốt hơn nhiều so với Malaysia. Một sự tôn đến các bạn”.

CĐV Malaysia: ‘Cầu thủ Việt Nam làm việc tốt hơn chúng ta’ ảnh 1 Dòng chia sẻ của CĐV Đông Nam Á dành cho đội tuyển Việt Nam
Một bình luận khác ở Malaysia có nội dung: “Gửi đến đội tuyển Việt Nam, các bạn đã cố gắng hết sức trong trận đấu hôm nay còn Malaysia chơi rất tệ. Chúc Việt Nam may mắn ở trận đấu tiếp theo”.

Chaidech Ruethaiwana - CĐV đến từ Thái Lan và cũng nhận là người hâm của HLV Kiatisak viết: “Quang Hải là cầu thủ chất lượng, và tôi yêu thích phong cách thi đấu của cậu ấy. Bên cạnh Hải, tôi còn thích số 10 (Công Phượng). Việt Nam đã chơi rất tốt!”.

Trên mạng xã hội Việt Nam, người hâm mộ nước nhà cũng ngất ngây với 3 điểm đầy xứng đáng của nhà vô địch AFF Cup 2018. Nhạc sĩ Khắc Việt cho biết những trận đấu ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 đã cho thầy trò HLV Park Hang-seo nhiều kinh nghiệm. Dòng trạng thái của nam nhạc sĩ viết: “Chúc mừng đội tuyển chúng ta. Đấy đẳng cấp World Cup nó phải thế chứ lại. Có ăn có học nó khác ngay”.

CĐV Malaysia: ‘Cầu thủ Việt Nam làm việc tốt hơn chúng ta’ ảnh 2 Nhạc sĩ Khắc Việt vui mừng với chiến thắng của học trò HLV Park Hang-seo
Vào ngày 15-12, Việt Nam có trận đấu quan trọng tiếp theo gặp Indonesia. Một chiến thắng trước đối thủ trực tiếp sẽ giúp toàn đội chính thức giành ngôi đầu bảng B.

Tin cùng chuyên mục