Cay cú vì bị loại, người Bayern thay nhau chửi cầu thủ Real

Lần thứ hai liên tiếp bị Real Madrid loại trong hành trình hướng đến chức vô địch Champions League, không chỉ cầu thủ Bayern Munich cay cú buông ra những lời miệt thị dành cho các cầu thủ Los Blancos. Mà đến cả người hâm mộ Hùm xám cũng chửi luôn cả James Rodriguez - ngôi sao đang thi đấu cho Bayern dưới dạng cho mượn từ Real.

Vidal đăng những lời xúc phạm dành cho cầu thủ Real. Ảnh Marca.
Vidal đăng những lời xúc phạm dành cho cầu thủ Real. Ảnh Marca.

Với kết quả hòa 2-2 ở trận lượt về trước Real, đồng nghĩa với việc Bayern bị loại khi để thua chung cuộc 3-4. Tuy nhiên, nếu đây là một trận thua tâm phục khẩu phục thì chẳng có gì phải nói. Đằng này, Bayern cho rằng đội chủ sân Bernabeu đã được trọng tài “ưu ái” một cách rõ ràng.

Cụ thể, trong trận đấu này, Bayern được cho là đã bị trọng tài Cuneyt Cakir bỏ qua hai tình huống có thể thổi phạt penalty. Minh chứng rõ là tình huống Marcelo để bóng chạm tay sau quả phạt của Joshua Kimmich. Chính điều này đã dẫn đến cay cú khi Bayern bị loại trước Real. Thông qua mạng xã hội, tiền vệ Arturo Vidal đã buông những lời ấm ức: “Lại thế, đấy phải là một quả penalty cho Bayern.”

Chưa dừng lại ở đó, cuối trận khi chứng kiến các cầu thủ Real ăn mừng vì đặt chân vào chung kết lần thứ ba liên tiếp, Vidal tiếp tục cay cú khi mỉa mai đầy xúc phạm bằng việc gọi các cầu thủ Real là “những con chuột”. Cần biết, đây không phải là lần đầu Vidal xúc phạm Real. Trước khó đi lá thăm đưa Bayern gặp Los Blancos tại bán kết, Vidal cũng đang trên mạng xã hội những lời lẽ đậm chất “thù địch”.

Không chỉ vậy, James cũng là nạn nhân cho sự cay cú của người Bayern. Là người trực tiếp ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Hùm xám, nhìn chung James đã có màn trình diễn xuất sắc và cống hiến hết mình với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp. Ấy vậy mà tiền vệ người Colombia vẫn không làm các CĐV Bayern hài lòng chỉ vì không ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Real. Thêm vào đó là hành động đá bóng ra ngoài khi  Marco Asensio gặp chấn thương…tất cả đã khiến cho CĐV Bayern cảm thấy “nóng mắt” cùng cự.

Thông qua mạng xã hội Twitter, James đã hứng chịu rất nhiều sỉ nhục. Điển hình như: “James Rodriguez phá bóng ra ngoài cho Real. Điều đó tốt cho anh ta phải không? Đồ ngu”, hay “Bayern cứ như một trò hề. James Rodriguez là một sự sỉ nhục. Tại sao anh ta không tiếp tục pha bóng khi một cầu thủ Madrid trượt chân?”

Tin cùng chuyên mục