Cavani muốn chơi cho Barca mùa tới

Tờ The Times hôm nay cho rằng Edinson Cavani, người sẽ mãn hợp đồng với Man Utd vào tháng 6-2022, đang cân nhắc về một bản hợp đồng giả định với Barcelona mà anh ấy thực sự muốn
Edinson Cavani ăn mừng bàn thắng ở Old Trafford
Edinson Cavani ăn mừng bàn thắng ở Old Trafford

Tiền đạo 34 tuổi người Uruguay tin rằng anh vẫn còn có thể chơi bóng rất nhiều trong những cuối sự nghiệp và anh có thể thực hiện điều đó ở thủ phủ xứ Catalan.

Nếu không được Man Utd gia hạn, Edinson Cavani sẽ là cầu thủ tự do từ tháng 6-2022. Anh muốn tận dụng cơ hội này để ký hợp đồng với Barcelona, theo tờ The Times. Tiền đạo này hiện đã lọt vào tầm ngắm của Barca và anh ấy có thể di chuyển đến đó theo yêu cầu của riêng mình.

Cavani hiểu rằng anh vẫn có thể chơi rất nhiều trận bóng đá trong hành trang của mình dù đã 34 tuổi. Ở Old Trafford, có một sự thật không ai có thể bác bỏ: Cavani đến từ PSG và không phải ngồi dự bị, anh đã chơi 39 trận trong mùa giải đầu tiên của mình tại CLB. Trong những lần ra sân đó, anh đã ghi bàn 17 lần.

Nếu Cavani tiếp tục như vậy, Joan Laporta có thể sẽ nghĩ đến việc ký hợp đồng với anh. Cavani sẽ là một cầu thủ tự do và có hy vọng anh ấy có thể làm tốt. Nỗ lực cuối cùng của Barca trong thị trường chuyển nhượng là Sergio Aguero, nhưng kế hoạch đó đã tan vỡ khi tiền đạo người Tây Ban Nha phải giải nghệ sớm vì bệnh tim.

Đối với Cavani, đây sẽ là một cơ hội rất thú vị trong sự nghiệp. Anh chưa bao giờ chơi ở La Liga và anh sẽ ham thích chơi ở một trong những giải đấu hay nhất thế giới, sau khi đã trải nghiệm ở Serie A, Ligue 1 và Premier League.

Tin cùng chuyên mục