Cavani có thể ra mắt khi đối đầu Chelsea

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ Edinson Cavani đã rất quyết tâm để ngày ra mắt Man.United đến sớm, và việc tập luyện “rất kỹ càng” có thể giúp tân binh người Uruguay được trao cơ hội ra mắt khi Quỷ đỏ chào đón Chelsea vào thứ bảy.

Edinson Cavani nỗ lực trên sân tập để sẵn sàng cho ngày ra mắt. Ảnh: Getty Images
Edinson Cavani nỗ lực trên sân tập để sẵn sàng cho ngày ra mắt. Ảnh: Getty Images

Cavani gia nhập Man.United theo dạng chuyển nhượng tự do vào thời điểm cuối cùng của thỉ trường chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, ngôi sao 33 tuổi người Uruguay buộc phải trải qua 14 ngày cách ly, đã bỏ lỡ những chiến thắng ấn tượng trên sân Newcastle ở Premier League và trước CLB cũ Paris SG ở Champions League vào giữa tuần này. Tuy nhiên HLV Solskjaer tin rằng chân sút đã ghi 341 bàn sau 556 lần ra sân ở cấp độ CLB, có thể sẵn sàng khi đối đầu đội bóng của Frank Lampard.

HLV Solskjaer nói: “Cậu ấy đã rời xa bóng đá quá lâu nên cần thêm thời gian để tích lũy thể lực. Edinson hiện rất khỏe mạnh và chăm sóc rất tốt bản thân. Cậu ấy đã phải cách ly 2 tuần nhưng được chúng tôi cung cấp tất cả các trang thiết bị tập luyện tốt nhất. Bây giờ khi gia nhập đội, cậu ấy được chơi bóng nhiều hơn và có nhiều buổi tập hơn. Edinson rất tỉ mỉ và rất bài bản trong quá trình tập luyện. Cậu ấy cảm thấy chưa sẵn sàng cho trận đấu với Paris SG, nhưng đã tốt hơn trong tuần này và tôi hy vọng cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu với Chelsea”.

HLV Solskjaer mới đây sau chiến thắng ấn tượng 2-1 tại Paris SG, đã gửi lời cảnh báo đến các đối thủ lớn của mình, với tuyên bố rằng đội của ông đã “lấy lại phong độ”. Trận đấu đó cũng chứng kiến những màn ra mắt ấn tượng của hậu vệ phải Alex Telles, người đến từ Porto trong mùa hè, hay Axel Tuanzebe thế vai ở vị trí trung vệ nhưng giành giải Cầu thủ hay nhất trận dù chỉ chơi trận đầu tiên sau 300 ngày.

Và nhà cầm quân người Na Uy hy vọng đó là những bổ sung tốt trong nỗ lực tăng tốc, đặc biệt là kỳ vọng vào Axel Tuanzebe: “Chúng tôi luôn biết Axel là một trung vệ rất tốt và nếu giữ được thể lực và sức khỏe, cậu ấy sẽ chơi rất nhiều trận cho chúng tôi. Axel có mọi thuộc tính phù hợp với Man.United, và cậu ấy rất đa năng. Axel có thể chơi hậu vệ phải, thể chơi tiền vệ trung tâm và thậm chí, cậu ấy từng chơi hậu vệ trái ở mùa giải trước trong trận gặp Arsenal. Cậu ấy đã trở lại và ngay lập tức chứng minh chất lượng của mình, và bây giờ là cần sự ổn định”.

Tin cùng chuyên mục