Cầu thủ Việt Nam hối hả về quê ‘ăn’ Tết

Sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19 khiến giới cầu thủ Việt không biết ... đường nào mà lần. Vậy nên tranh thủ từng phút, từng giờ sau khi đội bóng phát đi thông báo “xả trại”, hội “quần đùi áo số” thông qua các kênh khác nhau để tìm cách được về quê đón Tết bên gia đình.

Mạc Hồng Quân cùng các đồng đội trên sân tập
Mạc Hồng Quân cùng các đồng đội trên sân tập

Becamex Bình Dương (B.BD) là đội bóng cho nghỉ Tết Tân Sửu 2021 sớm nhất. Do tình hình dịch Covid-19 phức tạp nên ban huấn luyện cho toàn đội được nghỉ Tết kể từ ngày 31-1. Dự kiến vào ngày 15-2 (tức mùng 4 Tết), B.BD sẽ hội quân trở lại.

Cũng “xả trại” vào hôm 31-1 như B.BD còn có HA.GL và Topeland Bình Định. Chiều cùng ngày, nhóm cầu thủ phố Núi gồm Văn Thanh, Việt Hưng, Tuấn Anh, Tuấn Linh... đã đáp chuyến bay ra Hà Nội và sau đó... mỗi người mỗi ngã để về quê ở các tỉnh miền Bắc. Tuy nhiên ngày hội trở lại của hai đội bóng này vẫn còn bỏ trống.

 Mang tâm trạng rối bời là nhóm cầu thủ thuộc biên chế Than Quảng Ninh. Các cầu thủ đất Mỏ sẽ phải cách ly 3 tuần nếu trở về quê nên tất cả đã chọn ở lại Cẩm Phả. Chủ tịch Phạm Thanh Hùng đã lên sẵn sàng phương án để tổ chức “ăn Tết” cho các thành viên không thể trở về quê. Hiện Than Quảng Ninh vẫn duy trì tập luyện bình thường.

Cầu thủ Việt Nam hối hả về quê ‘ăn’ Tết ảnh 1 Tiến Linh chia sẻ kêu gọi cộng đồng phòng chống dịch 

 Trong khi đó, các đội Sài Gòn, Đà Nẵng, TPHCM, Viettel, Hà Nội, SLNA, Nam Định và Thanh Hóa vẫn duy trì tập luyện đến hết tuần. Lịch hội quân dự kiến của Hà Nội và Nam Định vào ngày 15-2, TPHCM vào ngày 17-2 (tức mùng 6 Tết), Sài Gòn vào ngày 19-2 (tức mùng 8 Tết)...  

Tin cùng chuyên mục