Cầu thủ Than Quảng Ninh lại bức xúc, đồng loạt đòi nợ

Mọi chuyện tưởng như đã êm xuôi từ trước vòng 7, sau đó Than QN đã có 2 trận thắng liên tiếp trước B.Bình Dương và mới đây là Sài Gòn FC. Ngày 9-4, bất ngờ câu chuyện nợ lương, lót tay lại được hâm nóng trở lại. 

Câu chuyện nợ tiền ở CLB Than QN lại được hâm nóng
Câu chuyện nợ tiền ở CLB Than QN lại được hâm nóng

Nhiều cầu thủ Than Quảng Ninh đã đồng loạt lên tiếng đòi quyền lợi trên trang cá nhân ở Facebook. Nơi họ gởi đến là lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo Tập đoàn Than Khoáng Sản Việt Nam và Chủ tịch CLB Bóng đá Than Quảng Ninh. 

Ở tâm thư của tiền đạo Mạc Hồng Quân nêu rõ: 

 "Tôi viết đơn này kính mong những người có trách nhiệm vào cuộc để xử lý việc nợ các khoản tiền theo hợp đồng của tôi ký với CLB Than Quảng Ninh.

 Thời điểm hiện tại, CLB Than Quảng Ninh nợ chúng tôi các khoản tiền như sau:

 - Tiền lương từ tháng 9 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021

 - Tiền thưởng các trận thắng từ cuối năm 2019 đến nay

 - Và các khoản tiền khác

Cầu thủ Than Quảng Ninh lại bức xúc, đồng loạt đòi nợ ảnh 1 Mạc Hồng Quân và các đồng đội vẫn tập, thi đấu tốt trong thời gian qua

 Trong thời gian qua chúng tôi luôn chăm chỉ tập luyện, thi đấu, nỗ lực để cùng CLB vượt qua giai đoạn khó khăn. Mặc dù nhận được rất nhiều lời hứa từ ngày này sang tháng khác nhưng đến thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa được giải quyết trả bất cứ một khoản nào.

 Vì vậy, nếu mọi việc không được giải quyết, tôi sẽ dừng thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh từ vòng 9 - V.League 2021. Rất mong đội bóng và CĐV đất mỏ hiểu và thông cảm cho hành động này của tôi. 

 Trong trường hợp mọi việc vẫn không được giải quyết thì hết giai đoạn 1 V-League, 2021 tôi sẽ công bố bản hợp đồng của tôi với đội bóng Than Quảng Ninh chính thức hết hiệu lực". 

 Hiện tại, thị trường chuyển nhượng giữa mùa bóng đang được mở ra, nên đây sẽ là cơ hội cho các cầu thủ tìm đến môi trường tốt hơn. Đó cũng là bài toán cho lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh. 

Tin cùng chuyên mục