Cầu thủ Than QN được CLB Hà Tĩnh để ý

Đội bóng miền Trung tiếp tục làm dậy sóng thị trường chuyển nhượng trước mùa giải 2021 bằng việc chiêu mộ thành công 3 trụ cột của Than Quảng Ninh (Than QN). 

Hà Tĩnh FC chính thức đón thêm 3 tân binh
Hà Tĩnh FC chính thức đón thêm 3 tân binh

Ba tân binh vừa mới cập bến đội chủ sân Hà Tĩnh, gồm: hậu vệ Nguyễn Xuân Hùng, tiền vệ Đào Nhật Minh và tiền đạo Giang Trần Quách Tân. Thông tin này đã được CLB Hà Tĩnh xác nhận trên fanpage vào tối 24-11. Cả ba chuyển đến đội bóng mới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Việc Xuân Hùng, Nhật Minh và Quách Tân nói lời chia tay Than QN là điều được dự đoán từ trước. Bởi khó khăn về mặt tài chính khiến đội bóng đất Mỏ buộc phải nói lời chia tay hàng loạt công thần. Tranh thủ thời cơ, CLB Hà Tĩnh đã đi trước các đội khác một bước trong thương vụ chuyển nhượng này.

Xuân Hùng, Nhật Minh và Quách Tân đã có mùa giải 2020 tương đối thành công khi cùng Than QN giành tấm huy chương đồng Cúp quốc gia và cán đích ở vị trí thứ 4 tại V-League. Nổi bật hơn tất cả là Quách Tân với 4 bàn thắng quan trọng cho Than QN tại giai đoạn nước rút của V-League. Tiền đạo 28 tuổi này đã rực sáng để thỏa lấp vị trí mà Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân để lại khi cả hai sang CLB Hải Phòng thi đấu theo dạng “biệt phái”.

Cầu thủ Than QN được CLB Hà Tĩnh để ý ảnh 1 Hà Tĩnh gây bất ngờ ở mùa bóng 2020 khi lọt vào tốp 8 đội đầu bảng
Bên cạnh Quách Tân, Xuân Hùng và Nhật Minh là những quân bài có thể giúp HLV Phạm Minh Đức có nhiều hơn các phương án chất lượng. Nhật Minh là trụ cột không thể thiếu ở tuyến tiền vệ của Than QN trong vài mùa giải gần đây, trong khi kinh nghiệm và lối chơi đa năng là điểm mạnh có thể khai thác được từ Xuân Hùng.

Hà Tĩnh là một trong những đội bóng “đi chợ” rộn ràng nhất trước thềm mùa giải 2021. Trước khi tậu vệ bộ ba của Than QN, HLV Nguyễn Minh Đức vào chào đón 3 cậu học trò mới, gồm: tiền vệ Trần Phi Sơn (CLB TPHCM), trung vệ Trương Trọng Sáng và tiền vệ Kelly Kester đều đến từ HA.GL. Với những sự bổ sung cần thiết, CLB Hà Tĩnh gần như sẵn sàng cho mùa giải 2021 với tham vọng không chỉ dừng lại ở mục tiêu trụ hạng V-League. 

Tin cùng chuyên mục