Cầu thủ ở Ligue 1 may mắn thoát chết sau khi bất ngờ đổ gục trên sân

Tiền đạo của Bordeaux, Samuel Kalu bất ngờ gục ngã ngay phút thứ 6 trong trận đối đầu Marseille tại Ligue 1 vào Chủ nhật, rất may đã không có cơn ác mộng nào xảy ra và cầu thủ người Nigeria này đã ổn, theo tiết lộ từ đồng đội của anh là Remy Oudin.

Cầu thủ 2 đội hoảng sợ khi Samuel Kalu bất ngờ gục ngã.
Cầu thủ 2 đội hoảng sợ khi Samuel Kalu bất ngờ gục ngã.

Kalu bất ngờ ngã xuống đất trong một buổi tối nóng nức trên sân Stade Velodrome, và đội ngũ y tế đã phàn ứng rất nhanh khi lao vào sân để chăm sóc anh. Cầu thủ 2 đội đã che chắn sau khi tiền đạo 23 tuổi gục xuống, và rất may sau vài phút được sơ cứu, Kalu đã có thể đứng dậy và bước rời sân dưới sự giúp đỡ của các nhân viên y tế, trong khi vẫn chườm một túi nước đá trên đầu để giải nhiệt.

Kalu, người cũng từng gục ngã vì mất nước nghiêm trọng trong buổi tập của tuyển Nigeria tại Cúp các quốc gia châu Phi 2019, dù cố gắng trở lại sân thi đấu nhưng không cho thấy sự ổn định và cuối cùng bị thay ra. Oudin, người vào thay Kalu ở phút thứ 14, tiết lộ: “Theo bác sĩ, đó chỉ là một cơn choáng váng. Anh ấy cần thêm nhiều lần kiểm tra hơn và chúng ta sẽ biết nhiều hơn vào ngày mai. Sự việc khiến tất cả chúng tôi hơi lạnh sống lưng và hiện nó vẫn còn khá sốc. Chúng tôi chắc chắn đã nghĩ về những gì đã xảy ra với Christian Eriksen của Đan Mạch tại Euro 2020, toàn đội và mọi người đều rất sợ hãi. Chúng tôi rất vui cho Kalu, mọi thứ đều ổn và đó là điều quan trọng nhất”.

Cầu thủ ở Ligue 1 may mắn thoát chết sau khi bất ngờ đổ gục trên sân ảnh 1 Rất may cầu thủ hồi tỉnh và tự mình rời sân.

Trong khoảng khắc Kalu gục ngã, sân vận động gần như im bặt, khi điều này gợi lại ký ức đáng sợ về sự sụp đổ của Eriksen tại Euro 2020 vào tháng 6, khi ngôi sao của Đan Mạch bị ngưng tim trong hiệp một trận đấu khai màn vòng bảng với Phần Lan ở Copenhagen. Tính mạng của Eriksen đã được cứu nhờ cấp cứu kịp thời, sau đó được trợ giúp bằng máy khử rung tim trước khi anh được đưa đến bệnh viện.

Bất chấp sự cố, cầu thủ Bordeaux vẫn mạnh mẽ gỡ hòa 2-2 sau khi đã bị chủ nhà Marseille dẫn trước 2 bàn ở hiệp 1.

Tin cùng chuyên mục