Cầu thủ nhập tịch giúp Sài Gòn FC thoát thua tại Thống Nhất

Cú đúp bàn thắng của cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu giúp Sài Gòn FC giữ lại một điểm sau trận hòa 2-2 với Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất.

Sài Gòn FC chật vật giành 1 điểm trên sân nhà. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Sài Gòn FC chật vật giành 1 điểm trên sân nhà. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Dù đá trên sân nhà nhưng Sài Gòn FC tỏ ra lép vế ngay từ đầu trận. Than Quảng Ninh dồn lên tấn công và nếu như các tiền đạo phía trong tiếp cận chính xác đường chuyền của Nghiêm Xuân Tú thì tỷ số đã được mở từ rất sớm.

Nhưng cũng chỉ đến phút thứ 8, đội khách đã có bàn mở tỷ số, Mạc Hồng Quân đi bóng như chỗ không người trước khi dứt điểm cực căng, đánh bại thủ môn Văn Hoàng.

Sau khi bị dẫn bàn, Sài Gòn FC nỗ lực để triển khai các pha tấn công. Một số cơ hội đã được tạo ra và đến phút 42, cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu đã gỡ hòa cho đội chủ nhà với cú sút dễ dàng từ đường chuyền của Vũ Tín.

Sang hiệp hai, cơn mưa to tại sân Thống Nhất khiến chất lượng trận đấu bị giảm sút đáng kể, không có nhiều pha bóng đáng được nhắc đến khi các cầu thủ chủ yếu tranh chấp và phạm lỗi ở khu vực giữa sân.

Dù vậy, những phút cuối trận lại diễn ra tương đối sôi động. Phút 81, Nghiêm Xuân Tú bất ngờ thực hiện cú đá từ xa khiến thủ môn Văn Hoàng của Sài Gòn FC bất ngờ nhìn bóng bay vào lưới.

Cuộc rượt đuổi tỷ số tiếp tục diễn ra khi đến phút 85, Trần Trung Hiếu hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu này với pha chọn vị trí đánh đầu chính xác, hạ gục thủ thành Tuấn Linh của Than Quảng Ninh.

Với 1 điểm có được ở trận này, Sài Gòn FC có trong tay 19 điểm, tạm xếp thứ 8 trong khi Than Quảng Ninh duy trì vị trí trong top 4 với 22 điểm.

Tin cùng chuyên mục