Cầu thủ Man.United xác nhận Rangnick đến, nhưng ủng hộ Carrick

HLV tạm quyền Michael Carrick tiếp tục giúp Man.United thu hoạch những kết quả tích cực, tuy nhiên, trận hòa 1-1 tại Chelsea có thể là trận cầm quân đầu tiên và cuối cùng của cựu tiền vệ này tại Premier League.

HLV Michael Carrick không chắc sẽ tiếp tục cầm quân đối đầu Arsenal vào thứ năm.
HLV Michael Carrick không chắc sẽ tiếp tục cầm quân đối đầu Arsenal vào thứ năm.

Sky Sports cho biết Ralf Rangnick sẽ là người tiếp quản băng ghế huấn luyện của Man.United trong trận tiếp đón Arsenal vào thứ năm. Thực ra, thông tin về tân HLV của Quỷ đỏ đã chắc chắn trong vài ngày qua, nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đưa ra quyết định bổ nhiệm chính thức, một phần lý do có thể nằm ở việc nhà cầm quân người Đức chưa hoàn tất xin được giấy phép lao động tại Anh. Vì vậy, nhiều khả năng Carrick vẫn đảm nhận các buổi tập của đội cho đến khi chuyển giao.

Sau trận hòa 1-1 tại Chelsea, trung vệ Eric Bailly cũng đã có những xác nhận, nhưng đồng thời khẳng định cầu thu sẽ tiếp tục ủng hộ Carrick cho đến thời điểm cuối. Bailly nói trên RMC Sport: “Chúng tôi được thông báo trong phòng thay đồ rằng một nhà quản lý mới sẽ đến. Nhưng hiện tại chúng tôi đang làm việc chăm chỉ với Carrick và rồi chúng ta sẽ thấy”.

Man.United dù lép vế hoàn toàn trước chủ nhà Chelsea nhưng có thể nhận thấy nhiều thay đổi. Quỷ đỏ có cách tiếp cận trận đấu rất rõ ràng, còn cầu thủ đã làm rất tốt với một màn trình diễn đầy năng động tại Stamford Bridge. Việc để Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị cũng được cho xất phát từ sự tư vấn của Rangnick… Trước câu hỏi liệu đã có những tác động đầu tiên của Rangnick tại Man.United hay không, HLV tạm quyền Carrick nhấn mạnh: “hoàn toàn không!”.

Nhưng Carrick cũng nói thêm anh không biết liệu có còn cầm quân vào thứ năm khi Man.United tiếp đón Arsenal hay không: “Cho đến bây giờ, tôi không có thêm tin tức nào cho bạn. Tôi hoàn toàn tập trung vào các trận đấu. Tôi chắc chắn rằng sẽ có những cập nhật và sau đó hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong vài ngày tới”.

Theo tin gần nhất, Man.United đã tìm thấy thỏa thuận với Lokomotiv Moscow để giải phóng nhà cầm quân người Đức, người đang đảm nhận vị trí trưởng bộ phận thể thao và phát triển của CLB Nga. Rangnick, 63 tuổi, được cho đạt thỏa thuận dẫn dắt Quỷ đỏ cho đến cuối mùa, và sẽ ở lại CLB trong 2 năm sau đó để đảm nhận vai trò cố vấn.

Tin cùng chuyên mục