Cầu thủ Man.United quá sợ Mourinho

Cựu tiền vệ Paul Merson tin rằng các cầu thủ Man.United luôn mang đầy tâm lý lo sợ HLV Jose Mourinho khi thi đấu, và nhiều người trong số họ cũng sẵn sàng rời Old Trafford vào mùa hè này.

HLV Jose Mourinho luôn “thủ sẵn” những chỉ trích cầu thủ sau một màn trình diễn thất vọng. Ảnh: Getty Images
HLV Jose Mourinho luôn “thủ sẵn” những chỉ trích cầu thủ sau một màn trình diễn thất vọng. Ảnh: Getty Images

Paul Merson, người hiện là môt chuyên gia bóng đá, đã có những đánh giá tiêu cực về 2 trận hòa liên tiếp với cùng tỷ số 0-0 của Man.United - cũng là lần đầu tiên Quỷ đỏ không thể ghi bàn trong 2 trận liên tiếp kể từ tháng 3-2016. Sau trận hòa trước Brighton cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho chỉ trích nặng nề thái độ của các cầu thủ. Đến sau đêm thứ tư, dù nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp tục có đến 8 sự thay đổi trong đội hình, nhưng không vì thế có thể giúp thế trận của Quỷ đỏ trở nên mạch lạc và nguy hiểm hơn trước West Ham.

Trên The Debate, Paul Merson đánh giá: “Mỗi khi một cầu thủ Man.United bỏ lỡ cơ hội, họ luôn luôn chạy trở lại và nhìn xem Mourinho phản ứng gì. Họ trông rất sợ sệt! Bạn xem Man.City, Tottenham, Chelsea, Liverpool và Arsenal thi đấu, bạn có thể thấy khá rõ cách họ vận hành thế trận tấn công. Man.United thì không có một kế hoạch như thế - họ chuyền bóng và rồi không di chuyển. Tôi nghĩ họ đang phải chơi bóng trong nỗi lo sợ. Nếu một cầu thủ bị bán vào mùa hè, họ sẽ không buồn vì điều đó. Rất nhiều người trong số họ không có được niềm vui khi chơi bóng”

Trong khi Jamie Redknapp, chuyên gia bình luận của Sky Sports, cũng bày tỏ sự ngán ngẩm khi xem màn trình diễn của Man.United trước West Ham: “Tôi nghĩ, ngay cả người hâm mộ Man.United cũng chẳng thấy hứng thú khi xem đội bóng của mình thi đấu. Không có nhiều niềm vui trong lối chơi của đội bóng này. Tôi không nghĩ Jose đã biết đâu là đội hình tốt nhất của ông ấy. Tương lai, tôi nghĩ họ vẫn còn một chặng đường dài để có thể bắt kịp Man.City. Còn hiện tại, tôi chẳng có chút hứng thú nào để xem họ thi đấu”.

Tin cùng chuyên mục