Cầu thủ HAGL nhiệt tình phát khẩu trang y tế cho người dân phố núi

Chiều 3-2tại Trung tâm Thương mại Pleiku (Gia Lai),các cầu thủTuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh cùng đồng đội ở CLB bóng đá HAGL đã phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân tại đây.

Các cầu thủ HAGL nhiệt tình phát khẩu trang miễn phí cho người dân phố núi. Ảnh: ANH TIẾN
Các cầu thủ HAGL nhiệt tình phát khẩu trang miễn phí cho người dân phố núi. Ảnh: ANH TIẾN

Trước tình trạng dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, mấy ngày qua trên địa bàn thànhphố Pleiku nói riêng cũng như tỉnh Gia Lai nói chung, mặt hàng khẩu trang y tế trở nên khan hiếm, đắt đỏ, khiến nhiều người dân có hoàn cảnh kinh tế eo hẹp khó tiếp cận được,do đó đội bóng phố núi đã vận dụng tất cả các mối quan hệ vốn có, như cử người đi thu mua, gom góp từ Bệnh viện Đại học Y Dược HAGLđể dành tặng người dân.

Do mặt hàng này quá khan hiếm, sau một thời gian gom góp được vài ngàn chiếc khẩu trang, chỉ trong vòng 30 phút, khoảng 40 thành viên của các cầu thủ HAGL đã trao hết cho người dân đi đường, sinh sống, kinh doanh, mua sắm ở khu vực Trung tâm Thương mại Pleiku. Cũng theo kế hoạch dự kiến vào chiều mai4-2,lứa năng khiếu của Học viện HAGL JMG sẽ tiếp bước các đàn anh để trao khẩu trang y tế miễn phí tại địa điểm tập trung đông người khác trên địa bàn của thành phố.

Trướcđó, vào chiều ngày2-2, tại ngã tư đường Hoàng Văn Thụ-Trần Phú, tiền vệ Trần Minh Vương cùng nhóm “Những người bạn”đã tiến hành trao miễn phí khoảng 2.000 chiếc khẩu trang y tế miễn phí cho người dân đi đường.

Khẩu trang y tế là đồ dùng cá có giá trị không lớn, nhưng trong thời buổi cả nước đang nỗ lực ra sức phòng ngừa, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh này, thì việc làm của các cầu thủ HAGL có ý nghĩa rất lớn cho cộng đồng.

*Những hình ảnh đầy tính nhân văn của các cầu thủ HAGL:
Cầu thủ HAGL nhiệt tình phát khẩu trang y tế cho người dân phố núi ảnh 1
Cầu thủ HAGL nhiệt tình phát khẩu trang y tế cho người dân phố núi ảnh 2
Cầu thủ HAGL nhiệt tình phát khẩu trang y tế cho người dân phố núi ảnh 3
Cầu thủ HAGL nhiệt tình phát khẩu trang y tế cho người dân phố núi ảnh 4
Cầu thủ HAGL nhiệt tình phát khẩu trang y tế cho người dân phố núi ảnh 5

Tin cùng chuyên mục