Cầu thủ đội Bình Định tiếp tục chung sức cùng cộng đồng trong mùa dịch Covid-19

Tiếp tục các hoạt động chung sức vì động đồng và hướng đến người nghèo bán vé số trong mùa dịch Covid-19, những ngày qua các cầu thủ đội Bình Định đã trực tiếp làm công tác thiện nguyện trên địa bàn thành phố Quy Nhơn.

Các thành viên của đội Bình Định cùng tham gia công tác xã hội. Ảnh: Anh Trần
Các thành viên của đội Bình Định cùng tham gia công tác xã hội. Ảnh: Anh Trần

Thông qua các đại lý bán vé số lớn ở thành phố Quy Nhơn (Bình Định), CLB Bình Định đã có được danh sách những người bán vé số trong địa bàn và tiến hành phân phát quà trong những ngày cuối tuần. Có tổng cộng 150 suất, mỗi suất gồm 10kg gạo và 1 thùng mì đã được phân phát. Được biết đây là chương trình tự nguyện của đội nhằm góp phần giúp người nghèo trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó vào cuối tháng 3, toàn đội đã hưởng ứng việc nhắn tin ủng hộ phòng chống dịch Covod-19. Các thành viên trong đội đã cập nhật hình ảnh cũng như lời kêu gọi cộng đồng hưởng ứng trên trang cá nhân của mình.

Cầu thủ đội Bình Định tiếp tục chung sức cùng cộng đồng trong mùa dịch Covid-19 ảnh 1 Bình Định là một trong những CLB hăng hái hoạt động chung sức vì cộng đồng trong thời gian qua
Sau khi giải hạng Nhất có thông báo tạm lùi ngày khai mạc, nhiều đội đã tạm giải tán để cầu thủ về nhà và tự tập. Riêng đội Bình Định vẫn tập trung rèn luyện nhưng trong sự giám sát nghiêm ngặt của Ban huấn luyện về vấn đề y tế trong mùa dịch bệnh. Những cầu thủ về quê trở lại đội bóng đều tuân thủ quy định cách ly 14 ngày trước khi ra sân tập luyện cùng đội.

Tin cùng chuyên mục