Cầu thủ đầu tiên mắc Covid-19 bị bắt lúc rạng sáng

Tiền đạo trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea, cầu thủ đầu tiên tại bóng đá Anh bị nhiễm Covid-19, vừa bị bắt giữ vào 4 giờ sáng ngày Chủ nhật.

Callum Hudson-Odoi chắc chắn không thoát khỏi rắc rối. Ảnh: Getty Images
Callum Hudson-Odoi chắc chắn không thoát khỏi rắc rối. Ảnh: Getty Images

Vụ việc được biết khi một cuộc gọi xuất phát từ căn hộ áp mái của chân sút 19 tuổi đang khoác áo Chelsea, người gọi là… cô người mẫu mà anh này mời đến khi thông báo với nhân viên y tế là mình không khỏe. Thông tin đầu tiên từ cảnh sát nêu rõ: “Cảnh sát và Dịch vụ xe cứu thương London đã được gọi vào lúc 03 giờ 53 sáng Chủ nhật ngày 17-5 để báo cáo về một người phụ nữ không khỏe”. Trong tiết lộ sau đó, thì một người phụ nữ đã được đưa đến bệnh viện và một người đàn ông, vốn bị bắt tại hiện trường, vẫn bị cảnh sát giam giữ. Ở diễn biến tiếp theo, khoảng 2 giờ 30 chiều cùng ngày, đã có thêm 5 cảnh sát đến căn hộ của Hudson-Odoi để tiến hành điều tra.

Trong khi, theo tiết lộ từ người dân xung quanh, thì cô người mẫu này đến nhà Hudson-Odoi vào khoảng 8 giờ tối thứ bảy, là một cô nàng quyến rũ với trang phục rất sang trọng và sành điệu. Rắc rối này đang nằm giữa 2 khả năng, có thể xuất phát từ khu vực spa vừa được Hudson-Odoi lặp đặt, hay liệu có biến cố nào đó trong “cuộc vui” giữa một nhóm người mà theo tiết lộ từ cư dân, họ đã nhìn thấy vài cầu thủ xuất hiện tại đây từ sớm.

Theo tiết lộ từ The Sun, thì sao trẻ người Anh và cô gái quen nhau qua mạng xã hội, và những lời tán tình sau đó được thay bằng những gợi ý về việc họ có vui vẻ với nhau hay không. Sau khi được “bật đèn xanh”, Hudson-Odoi đã điều xe để chờ cô gái đến nhà, thậm chí anh còn yêu cầu cô nàng nên chọn trang phục quyến rũ nhất có thể.

Dù thế nào, thì Hudson-Odoi chắc chắn không thoát khỏi rắc rối vì đã vị phạm quy định giãn cách xã hội. Điều đáng chú ý hơn, khi mới đây Hudson-Odoi tiếp sau đồng đội Willian công khai bày tỏ sự không đồng tình mùa giải Premier League trở lại quá sớm: “Nói thật lòng, từ những gì tôi có thể thấy, rất nhiều cầu thủ không thoải mái với ý tưởng mùa giải nối lại ngay bây giờ. Chúng tôi thực sự muốn trở lại, chúng tôi thực sự nhớ các trận đấu… nhưng mọi thứ chỉ nên trở lại khi nó thật sự an toàn”.

Cầu thủ đầu tiên mắc Covid-19 bị bắt lúc rạng sáng ảnh 1 Alexandre Lacazette khoe khoang hít bóng cười khiến Arsenal tức giận. Ảnh: Getty Images

Và đây chỉ là rắc rối mới nhất trong hàng loạt vụ liên quan đến giới cầu thủ bị The Sun nêu ra gần đây. Gần đây, là cáo buộc về một bữa tiệc sex của nhóm cầu thủ Premier League tại… Paris (Pháp), là tiền đạo Alexandre Lacazette khoe khoang hít bóng cười khiến Arsenal tuyên bố “đang xem xét nghiêm túc”. Trước đó nữa, với Kyle Walker và Jack Grealish là những ngôi sao người Anh đã liên tục vi phạm quy định giãn cách xã hội...

Tin cùng chuyên mục