Cầu thủ choảng nhau, Man.United hủy tập

Mùa giải tồi tệ của Man.United sau thành tích trên sân giờ lan sang cả sân tập, khi mới đây 2 cầu thủ cấp cao của họ đã lao vào ẩu đả nhau trên sân tập Carrington.

HLV Ralf Rangnick đã mất kiểm soát trong nội bộ Man.United? Ảnh: Getty Images
HLV Ralf Rangnick đã mất kiểm soát trong nội bộ Man.United? Ảnh: Getty Images

The Sun tiết lộ, vụ việc gây sốc xảy ra vào cuối buổi tập của Quỷ đỏ hôm thứ năm. Hai cầu thủ chưa được tiết lộ danh tính đã lao vào nhau, buộc các đồng đội phải nỗ lực can ngăn và tách họ ra. Buổi tập vì thế cũng kết thúc sớm vì tất cả các ngôi sao của đội đã được yêu cầu trở lại phòng thay đồ. Nguồn tin tiết lộ thêm, 2 cầu thủ này thật sự đã mất kiểm soát và không biết điều tồi tệ gì có thể xảy ra nếu không được ngăn cản kịp thời.

HLV Ralf Rangnick đã cho đội nghỉ 4 ngày sau trận thua tủi nhục 0-4 tại Brighton vào thứ bảy tuần trước. Tuy nhiên, quãng thời gian này với tất cả các cầu thủ đang trở thành địa ngục, và những cơn nóng nảy giờ chỉ chờ dịp bùng nổ. Man.United phải dành nửa tháng tới hoàn toàn rảnh rỗi để xem các đối thủ cạnh tranh danh hiệu vô địch và suất dự Champions League.

Và dù kết quả ở trận cuối cùng tại Crystal Palace vào ngày 22-5 như thế nào thì Man.United cũng kết thúc với số điểm tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League. Nếu may mắn, Quỷ đỏ có thể giữ được vị trí thứ 6 và suất dự Europa League, và tệ nhất sẽ phải chơi tại giải đấu “hạng 3” của châu Âu là Europa Conference League.

Chưa rõ sự việc này diễn ra trước hoặc sau khi Giám đốc bóng đá John Murtough bay đến Amsterdam hôm thứ năm để gặp tân HLV Erik ten Hag, nhằm thảo luận về những mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng và những gì cần thực hiện sớm. Tuy nhiên, chắc chắn hiện trạng ở sân Old Trafford đang cần đến một cuộc cải tổ sâu rộng.

Tin cùng chuyên mục