Cầu thủ Cần Thơ lại dọa… bỏ giải

Dù mùa giải hạng Nhất chỉ còn 1 vòng đấu, nhưng bất ngờ lại… nổi sóng khi cầu thủ đội Cần Thơ tiếp tục dọa bỏ giải nếu các khoản nợ không được lãnh đạo đội bóng này thanh toán đầy đủ.

Đang ở cuối bảng, nhưng Phù Đổng sẽ được hưởng lợi trong cuộc đua trụ hạng nếu như cầu thủ Cần Thơ chủ động sớm dừng cuộc chơi
Đang ở cuối bảng, nhưng Phù Đổng sẽ được hưởng lợi trong cuộc đua trụ hạng nếu như cầu thủ Cần Thơ chủ động sớm dừng cuộc chơi

Theo lịch thi đấu, đội Cần Thơ sẽ kết thúc mùa bóng 2022 bằng chuyến làm khách trên sân Nha Trang trước chủ nhà Khánh Hòa ở vòng 22 giải hạng Nhất vào ngày 29-10 tới đây. Nhưng các cầu thủ Cần Thơ mới đây bất ngờ đưa ra thông điệp là họ có thể không ra sân thi đấu trận này.

Được biết, CLB đang nợ 35% phí lót tay và lương tháng 10 của cầu thủ mà theo người trong cuộc thì số tiền không lớn đến hàng trăm triệu đồng, mà chỉ còn mấy chục triệu đồng mỗi người. Nhưng bây giờ CLB chuyển tiền lót tay nhỏ giọt nên cầu thủ tỏ ra bức xúc.

Từ đầu mùa, nội tình CLB Cần Thơ nhiều lần tạo “sóng” dư luận với chuyện nợ tiền. Có lúc tưởng như đã êm ả, nhưng những phản ứng của cầu thủ gần đây cho thấy mọi thứ vẫn chưa được lãnh đạo đội này xử lý rốt ráo. “Ban lãnh đạo đội bóng đã thất hứa nhiều lần, nhưng chúng tôi vẫn thi đấu hết mình và trụ hạng sớm. Bây giờ, nếu không giải quyết dứt điểm, chúng tôi sẽ không ra Khánh Hoà thi đấu vòng cuối", một cầu thủ cho biết.

Cầu thủ Cần Thơ lại dọa… bỏ giải ảnh 1 Nếu "bãi đá" ở lượt cuối, CLB Cần Thơ sẽ khó tránh án kỷ luật nặng từ VFF
Trường hợp đội Cần Thơ không ra sân, các thành viên của đội này sẽ bị xử lý kỷ luật nặng, bên cạnh việc đội bóng sẽ xuống thi đấu ở giải hạng Ba mùa sau. Nhưng kết quả các trận trước đó sẽ bị hủy hay chỉ xử thua 0-3 trong trận gặp Khánh Hòa? Bởi mùa giải chỉ còn 1 trận thì liệu có hợp lý nếu hủy tất cả 21 trận trước đó?

Nếu rơi vào trường hợp hủy kết quả thì CAND sẽ là đội bị thiệt hại khi bị trừ mất 6 điểm và Quảng Nam vẫn còn hy vọng tranh thăng hạng. Chưa biết sẽ có kịch bản nào vào cuối mùa, nhưng khả năng cầu thủ Cần Thơ không ra sân là rất dễ xảy ra.

Tin cùng chuyên mục