Cầu thủ Bình Định tự cách ly vì Covid-19

Trung vệ 20 tuổi Nguyễn Thanh Bình của đội bóng đất Võ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên phải cách ly vì Covid-19. 

Thanh Bình (đứng thứ 3 từ trái sang)
Thanh Bình (đứng thứ 3 từ trái sang)

"Tôi bay từ Hà Nội vào nên tự cách ly trong nhà 2 tuần. Tôi phải làm vậy vì sợ không may ảnh hưởng đến đội bóng", Thanh Bình chia sẻ ngắn gọn với SGGP vào chiều 24-3. 

Cựu tuyển thủ U16 và U20 Việt Nam đáp chuyến bay xuống Bình Định vào hôm 20-3, sau khi trở về từ Thái Bình chịu tang người thân. Trưởng đoàn CLB Bình Đình Nguyễn Công Tâm cho biết lãnh đạo đội bóng yêu cầu Thanh Bình phải tự cách ly 14 ngày vì di chuyển trong vùng dịch Hà Nội. 

Thanh Bình chia sẻ cầu thủ này được Trưởng đoàn Nguyễn Công Tâm thuê một homestay của người quen để phục vụ mục đích cách ly. Trung vệ 20 tuổi sẽ được chăm sóc dưới sự giám sát của nhân viên y tế đội bóng. Sau 14 ngày, trung vệ được CLB Viettel cho đội Bình Định mượn sẽ được trở lại sinh hoạt bình thường với đội bóng. 

Cách đây 3 ngày, các thành viên của đội bóng đất Võ đã đồng loạt nhắn tin ủng hộ đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm chung tay đóng góp trong việc phòng, chống dịch Covid-19. 

CLB Bình Định vẫn duy trì chế độ luyện bình thường và bên cạnh vẫn "hóng" thông tin từ Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) về thời gian khai cuộc Giải hạng Nhất quốc gia 2020. 

Tin cùng chuyên mục