Câu lạc bộ Futsal Sahako kỷ niệm 3 năm thành lập

Ngày 20-3-2022, các nhà Á quân futsal quốc gia 2021 - CLB Sahako đã tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm thành lập Câu lạc bộ. Cũng tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo CLB đã giao chỉ tiêu cụ thể cho toàn đội trong năm 2022 là hướng đến ngôi VĐQG, Cúp Quốc gia và đạt thành tích tốt nhất ở đấu trường Đông Nam Á.

CLB Sahako hướng đến mục tiêu cao trong năm 2022
CLB Sahako hướng đến mục tiêu cao trong năm 2022

Ba năm qua Sahako dần khẳng định vị thế của mình trong bản đồ futsal Việt Nam nói riêng và bóng đá nói chung, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ quả bóng tròn trong cả nước.

Sau khi được chuyển giao cho Công ty TNHH Hệ thống điện Sahako vào năm 2019, với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng tâm huyết với Futsal, Ban lãnh đạo công ty đã đầu tư mạnh tay để CLB có được nhiều thành công đáng tự hào. Nổi bật là chức Vô địch giải Futsal TPHCM mở rộng (LS Cup) năm 2019; 3 lần về nhì ở giải Futsal Vô địch Quốc gia các năm 2019, 2020 và 2021; hạng 3 Futsal Cúp Quốc gia năm 2020.

Câu lạc bộ Futsal Sahako kỷ niệm 3 năm thành lập ảnh 1 Chủ tịch CLB Sahako, ông Nguyễn Hồng Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ tại lễ kỷ niệm sinh nhật CLB
Sahako cũng đóng góp HLV Nguyễn Tuấn Anh, các cầu thủ Khổng Đình Hùng, Mai Xuân Hiệp và Nguyễn Đắc Huy cho đội tuyển Futsal Việt Nam trong thành tích vào đến vòng 1/8 giải FIFA Futsal World Cup 2021 được tổ chức tại Lithuania. Đặc biệt, Khổng Đình Hùng còn để lại dấu ấn đậm nét khi ghi bàn vào lưới Brazil, đội Futsal số 1 Thế giới thời điểm đó.
Câu lạc bộ Futsal Sahako kỷ niệm 3 năm thành lập ảnh 2 CLB Sahako 3 năm liên tiếp giành ngôi Á quân quốc gia
Tại Lễ kỷ niệm thành lập CLB, Chủ tịch Nguyễn Hồng Sơn đánh giá cao sự cố gắng của toàn thể đội trong thời gian qua, đặc biệt là thời điểm dịch bệnh cuối năm 2021. Ban lãnh đạo cũng giao nhiệm vụ cho BHL và toàn thể thành viên phải cố gắng hơn nữa trong mùa giải 2022, mục tiêu không gì khác ngoài chức vô địch giải VĐQG và Cúp Quốc gia, cũng như thành tích tốt nhất ở giải AFF Futsal Club (sân chơi Sahako đã 2 lần lỡ hẹn ở các năm 2020 và 2020 vì dịch bệnh covid-19). Qua đó đóng góp thêm nhiều cầu thủ chất lượng cho Đội tuyển Quốc gia, góp phần phát triển Futsal nước nhà.

Tin cùng chuyên mục