Casemiro không thể ra mắt trận gặp Liverpool

Man.United chính thức xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid để ký Casemiro, nhưng theo The Sun, ngôi sao người Brazil sẽ không kịp thi đấu trận tiếp đón Liverpool vào thứ hai

Casemiro chưa thể sát cánh cùng các đồng đội cũ Cristiano Ronaldo và Raphael Varane.
Casemiro chưa thể sát cánh cùng các đồng đội cũ Cristiano Ronaldo và Raphael Varane.

Tiền vệ 30 tuổi người Brazil được cho đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Cầu thủ sẽ được hưởng mức lương 350.000 bảng/tuần, cao thứ 3 của đội hình ngang Jadon Sancho và chỉ sau Cristiano Ronaldo và David de Gea. The The Sun, mức phí ban đầu được 2 CLB đồng ý là 60 triệu bảng, và có thể tăng lên 70 triệu bảng trong tương lai.

Việc chuyển giao này cũng phải tuân theo các yêu cầu về thị thực của Vương quốc Anh và cầu thủ người Brazil cũng phải hoàn tất thủ tục y tế. Casemiro dự kiến sẽ đến Manchester muộn nhất vào Chủ nhật để kiểm tra y tế và hoàn thiện các thủ tục giấy tờ. Vì vậy, tân binh thứ 4 của HLV Erik ten Hag đã muộn thời hạn đăng ký cho trận đối đầu với Liverpool tại Old Trafford thứ hai. Casemiro chỉ có thể ra mắt ở trận gặp Southampton vào tuần tới.

Casemiro trải qua 8 năm ở Real Madrid và ra đi sau khi đã giành được 18 danh hiệu lớn - bao gồm 5 chức vô địch Champions League, đồng thời ghi dấu ấn với 31 bàn thắng sau 336 trận. Quyết định gia nhập Man.United vốn không thể chơi bóng ở Champions League mùa này của Casemiro là một bất ngờ lớn. Và HLV của Real Madrid, Caro Ancelotti mới đây đã phần nào lý giải: “Casemiro muốn thử một thử thách mới, tôi và CLB hiểu điều đó. Sau tất cả, cậu ấy đã hoàn thành công việc của mình vì CLB này, nên chúng tôi cần tôn trọng quyết định của cậu ấy”.

Với việc có Casemiro, Man.United đã có thể từ bỏ thương vụ quá nhiều rắc rối là Frenkie de Jong của Barcelona. Mặc dù vậy, mùa hè chuyển nhượng ở sân Old Trafford vẫn chưa thể kết thúc khi 2 thất bại nặng nề tại Premier League khẳng định HLV Ten Hag cần thêm nhiều sự ủng hộ để xoay chuyển tình thế.

Trướ đó, công tác tuyển dụng mùa hè của Man.United đã bị chỉ trích khi họ chỉ đón về 3 cầu thủ đến là hậu vệ trái Tyrell Malacia, trung vệ Lisandro Martinez và Christian Eriksen. Và tất cả đều không thể hiện vai trò nổi bật trong khởi đầu vừa qua.

Tin cùng chuyên mục