Casemiro hù dọa Gladbach: Real Madrid quyết thắng chứ không hòa

Tiền vệ Casemiro của Real Madrid đã đưa ra lời cảnh báo cho Borussia Monchengladbach trước cuộc đụng độ máu lửa tại Champions League vào đêm thứ Tư. CLB Đức chỉ cần hòa là trong lúc Madrid phải thắng mới đảm bảo suất đi tiếp.
Lucas Vezquez đi bóng qua hậu vệ Gladbach
Lucas Vezquez đi bóng qua hậu vệ Gladbach

Cầu thủ người Brazil sẽ chơi vị trí tiền vệ tại Estadio Alfredo Di Stefano, và anh đã thể hiện sự tự tin của mình trước trận đấu. Casemiro tuyên bố trong cuộc họp báo hôm thứ Ba: "Chúng tôi biết rằng ngày mai là trận đấu quan trọng nhất trong năm. Chúng tôi phải đối mặt với nó như thể đó là một trận chung kết. Ở CLB nảy, chúng tôi đã được dạy dỗ rằng, bạn không chơi trận chung kết, bạn phải thắng nó. Chúng tôi không nghĩ điều gì khác ngoài chiến thắng”.

"Chúng tôi biết Gladbach là đối thủ mạnh và họ đang đứng đầu bảng, vì vậy phải tôn trọng điều đó. Nhưng, chúng tôi sẽ ra sân để giành chiến thắng". Real Madrid chào đón sự trở lại của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos và hậu vệ cánh Dani Carvajal sau chấn thương. Nhưng HLV Zinedine Zidane vẫn thiếu tiền đạo Eden Hazard và tiền vệ ‘không phổi’ Fede Valverde, trong lúc Martin Odegaard là một nghi vấn.

Casemiro hù dọa Gladbach: Real Madrid quyết thắng chứ không hòa ảnh 1
Gladbach đang dẫn đầu bảng với 8 điểm, kế tiếp là Shakhtar và Real Madrid cùng có 7 điểm, trong lúc Inter mới có 5 điểm. Trong lúc Gladbach chỉ cần hòa, Madsrid cần phải thắng để tự quyết định chiếc vé của mình. Nếu hòa, Real phải trông chờ việc Inter đánh bại Shakhtar để cuỗm chiếc vé nhì bảng, đẩy Inter sang Europa League.

Real Madrid chỉ tập trung vào việc lọt vào vòng 16 đội Champions League, nhưng nếu thất cơ lỡ vận, liệu họ có muốn chơi ở Europa League? Casemiro nói: "Nếu không thể tiếp tục ở Champions League, tôi muốn tiếp tục ở giải khác. Chúng tôi muốn vô địch Europa League. Nhưng, chúng tôi chỉ nghĩ về chiến thắng vào ngày mai và vượt qua".

Casemiro rõ ràng rằng phấn khích với sự trở lại của thủ quân Seegio Ramos: “Đối với tôi, thật vinh dự khi nói về Sergio. Anh ấy đã ở CLB này trong một thời gian dài. "Nacho [Fernandez] và [Raphael] Varane cũng làm tốt mọi thứ, nhưng Sergio là một trong những người xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh ấy là thủ lĩnh và chúng tôi rất vui khi anh ấy đã trở lại."
Zidane đã phải chịu áp lực ngày càng lớn trong vài tuần gần đây, đặc biệt là sau những trận thua ngược trước Alaves và Shakhtar Donetsk, nhưng chiến thắng trên sân khách trước Sevilla đã xoa dịu mọi thứ. Tuy nhiên, trận đấu với Gladbach có thể quyết định phần nào tương lai của HLV người Pháp.

"Tôi sẽ nói gì về Zidane? Ông ấy đã làm nên lịch sử, năm ngoái ông ấy đã giành 2 danh hiệu... Nhiều khi chúng ta không nhận ra Zidane đã làm được những gì. Mùa giải thật kỳ lạ, đó là sự thật. Giai đoạn trước mùa giải diễn ra không tốt và việc thi đấu hai hoặc ba ngày một lần là điều khó khăn. Cả đội là với huấn luyện viên. Và tôi đánh giá cao những gì ông ấy đã làm và đang làm".

Dự đoán: Real Madrid – Monchengladbach 1-1

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3):
Courtois; Vazquez, Varane, Ramos, Mendy; Casemiro, Kroos, Odegaard; Asensio, Benzema, Vinicius
Borussia Monchengladbach (4-2-3-1):
Sommer; Lainer, Ginter, Kramer, Wendt; Zakaria, Neuhaus; Lazaro, Stindl, Thuram; Plea

Tin cùng chuyên mục