CAS tháo gỡ lệnh cấm, Chelsea duyệt cho Lampard 150 triệu bảng mua cầu thủ

Các fan The Blues chiều nay đón nhận tin vui khi Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã tháo gỡ lệnh cấm 2 kỳ chuyển nhượng với Chelsea. Ngay lập tức, tờ Daily Telegraph tiết lộ là ban lãnh đạo đã duyệt cho Frank Lampard 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng ngay trong tháng Giêng này.
CAS tháo gỡ lệnh cấm, Chelsea duyệt cho Lampard 150 triệu bảng mua cầu thủ

Khi tiếp quản Chelsea, Frank Lampard đối mặt với thách thức to lớn khi mất ngôi sao tấn công Eden Hazard, rồi mất tiếp David Luiz trong lúc CLB không thể tuyển mộ bất cứ ai trong mùa hè. Nhưng huyền thoại Chelsea đã thành công khi tăng cường các cầu thũ trẻ như Fikayo Tomori, Mason Mount và Tammy Sabraham, bên cạnh việc mua đứt hợp đồng Mateo Kovacic và sử dụng bản hợp đồng mua từ trước là Christian Pulisic.

Chelsea đang chơi tốt và thậm chí gây ấn tượng mạnh trong phong thái tấn công khiến giới mộ điệu cho rằng không cần mua sắm gì thêm. Song với lực lượng rất mỏng hiện thời, Chelsea dễ rơi vào khủng hoảng nhân lực nếu không mua sắm vào tháng Giêng tới.

Tờ Daily Telegraph quả quyết là ban lãnh đạo đã duyệt số tiền khung để Lampard chi vào thị trường chuyển  nhượng. Nhiều tờ báo đồn rằng Chelsea sẽ tăng cường hàng phòng thủ, nhưng thực tế là ngược lại. Với Olivier Giroud và Pedro Rodriguez đều sắp hết hợp đồng, trong lúc Willian vẫn chưa triển hạn bản hợp đồng sẽ mãn vào cuối mùa này, Chelsea sẽ tập trung mua sắm những vị trí chủ chốt, bao gồm 1 tiền đạo, 1 cầu thủ chạy cánh, 1 hậu vệ cánh và 1 trung vệ.

Tờ Daily Telegraph tiết lộ mục tiêu của Lampard là những cái tên dễ mua và đối tác sẵn lòng bán. Đó là tiền đạo Moussa Dembele của Ltyon, hoặc Wilfried Zaha của Crystal Palace và Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Chelsea cũng đang nhắm tới hậu vệ trái Ben Chilwell (Leicester City) vốn sẽ thích ứng ngay trong tháng 1. Giới chuyên môn tin Chelsea sẽ tăng cường hàng thủ bằng cách mua lại trung vệ Nathan Ake (Bournemouth) với giá chỉ chừng 40 triệu bảng.

Chỉ cần tăng cường vài vị trí, Chelsea sẽ lại có đủ tiềm lực để cạnh tranh trên mọi đấu trường với nhà cầm quân đang đỏ vận như Frank Lampard.

Tin cùng chuyên mục