Cara chính là giai nhân mới trong MV mới của Sơn Tùng

* Cara chính là giai nhân mới trong MV mới của Sơn Tùng.

Cara chính là giai nhân mới trong MV mới của Sơn Tùng ảnh 1

Xuất hiện trong MV được mong chờ nhất mùa Valentine năm nay, Nơi này có anh, nữ chính đóng cặp Sơn Tùng khiến cư dân mạng “dậy sóng”. MV mới này đã phá vỡ kỷ lục lượt xem nhanh nhất trong ngày của hit Lạc trôi trước đó (cũng của Sơn Tùng) khi chạm ngưỡng 10 triệu lượt xem. Không chỉ vì đây là ca khúc viết về tình yêu màu hồng đầu tiên Sơn Tùng sáng tác, mà bối cảnh khá lãng mạn ở Hàn Quốc, những cảnh thể hiện tình cảm vô cùng dễ thương, cũng như danh tính cô gái đóng cặp Sơn Tùng đều khiến người xem khá háo hức và tò mò về MV này. Nhân vật nữ chính khiến cộng đồng mạng lẫn Sky (fanclub của Sơn Tùng) muốn tìm hiểu là Nguyễn Huệ Phương, nghệ danh Cara. Năm nay cô tròn 22 tuổi, quê ở Vĩnh Long, đang sinh sống, làm việc tại TPHCM.

* Á hậu Kiều Khanh tổ chức lễ cưới với đại gia hơn 12 tuổi.

Cara chính là giai nhân mới trong MV mới của Sơn Tùng ảnh 2

Sau hơn 2 tháng nhận lời đính hôn, Á hậu Thế giới người Việt 2010 tổ chức lễ cưới tại một khách sạn sang trọng ở TPHCM. Tiệc cưới của đôi uyên ương diễn ra bí mật với sự tham dự của khoảng 300 khách mời và rất ít nhân vật showbiz Việt. Chú rể là Ngô Hoàng Nguyên, sinh năm 1980, hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, ẩm thực tại TPHCM. Sau khi kết hôn, Á hậu sinh năm 1992 này chuyển hẳn về sống ở TPHCM. Sinh ra và lớn lên tại CHLB Đức, tháng 8-2010, Kiều Khanh về nước dự thi và đoạt Á hậu Hoa hậu Thế giới người Việt.

* Võ Hạ Trâm thử sức với dòng nhạc sôi động và ballad trong ca khúc Thèm yêu, sau thời gian gắn bó với dòng nhạc cách mạng.

Cara chính là giai nhân mới trong MV mới của Sơn Tùng ảnh 3

Đây là sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, có giai điệu ấn tượng, dễ nhớ. Võ Hạ Trâm chia sẻ: “Tôi muốn dành tặng ca khúc này cho những trái tim đang đợi chờ, khao khát yêu và được yêu đến mãnh liệt. Ai cũng nên có một tình yêu. Dù yêu là đau khổ nhưng sẽ khắc cốt ghi tâm, dù dang dở nhưng trở thành câu chuyện cuộc đời thật ý nghĩa. Đừng tìm cách khước từ yêu thương, hãy yêu ngay từ bây giờ nếu như có thể”. Ngoài việc sẽ thực hiện MV cho bài hát này, trong năm 2017, cô còn lên kế hoạch thực hiện live show đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát.

* Nam Em “mua vé về tuổi thơ” cùng fan nhí.

Cara chính là giai nhân mới trong MV mới của Sơn Tùng ảnh 4

Đảm nhận vai nữ chính của phim điện ảnh Lô tô, Nam Em cùng ê-kíp đã có gần 1 tháng ăn ngủ trên phim trường tại Hà Tiên. Đây thật sự là quãng thời gian đáng nhớ với Nam Em vì Thương là vai diễn đầu tay trong sự nghiệp điện ảnh của người đẹp. Là đoàn phim điện ảnh đầu tiên quay ở Hà Tiên nên Lô tô thu hút sự chú ý của người dân nơi đây, nhất là trẻ em. Đoàn phim cũng dựng khu trò chơi thiếu nhi ngay trên bãi đất trống nên ngoài giờ học, các em nhỏ vùng biên lại “túc trực” liên tục trên phim trường.  Đây cũng chính là những fan rất đáng yêu, hồn nhiên của Nam Em, Huỳnh Lập, Hải Triều… Người đẹp luôn tranh thủ thời gian để vui chơi cùng các bé. Nụ cười ngây thơ, trong sáng cùng vô vàn những thắc mắc của những khán giả đầu tiên của Lô tô đã giúp Nam Em quên đi những áp lực cho vai diễn đầu tay của mình.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục