Cáo buộc Man.United thiếu tôn trọng, Martial muốn rời đi

Đó là khẳng định từ đại diện của Anthony Martial, khi vừa tiết lộ khá chi tiết những rắc rối về tương lai bất ổn của tài năng 22 tuổi người Pháp.

Anthony Martial thật sự cho thấy quá thiếu ổn định trong vài năm qua. Ảnh: Getty Images
Anthony Martial thật sự cho thấy quá thiếu ổn định trong vài năm qua. Ảnh: Getty Images

Martial không được tin dùng trong 2 năm qua dưới quyền HLV Jose Mourinho. Nếu nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lý giải rằng thái độ của Martial không đạt yêu cầu, thì những đánh giá từ bên ngoài cho rằng ngôi sao trẻ người Pháp bị đối xử quá khắt khe khiến anh bị hạn chế cơ hội cải thiện năng lực. Nhưng, dù thế nào đi nữa, thì cái giá mà Martial đang phải trả là bị gạt tên khỏi thành phần tuyển Pháp dự World Cup 2018.

Và đây cũng có thể được xem là “giọt nước tràn ly” trong mối qian hệ này, qua phát biểu của người đại diện Philippe Lamboley mới đây trên RMC Sport: “Sau khi suy nghĩ về tất cả những khả năng và kịch bản, Anthony quyết định muốn rời Man.United. Hiện chúng tôi đang có rất nhiều kịch bản. Tuy nhiên, lúc này vẫn còn quá sớm để nói về nó”.

Lamboley cũng nhấn mạnh về lý do: “Man.United muốn gia hạn hợp đồng với Anthony, họ không muốn cậu ấy rời đi. Nhưng, chúng ta hiểu gì nếu một cuộc thương thảo kéo dài nhiều tháng mà không đạt được kết quả? Với cá nhân thì tôi nghĩ rằng khi Man.United, một CLB mạnh nhất thế giới, không tìm thấy một thỏa thuận trong suốt 8 tháng đàm phán là bởi vì họ không thực sự coi trọng cầu thủ. Vì vậy, chúng tôi xem đây là gốc rễ của vấn đề, và quyết định sẵn sàng ra đi đã được cân nhắc kỹ lưỡng. Tất nhiên, Anthony vẫn còn hợp đồng, Man.United sẽ có tiếng nói quyết định và chúng tôi sẽ phải tôn trọng”.

Theo Sky Sports News, Tottenham rất quan tâm đến cầu thủ trị giá 36 triệu bảng trong năm 2015. Gần đây có tin Man.United không sẵn sàng đổi Martial lấy trung vệ Toby Alderweireld, tuy nhiên, một khi “bài đã ngửa” thì nhiều khả năng thương vụ này sẽ xảy ra trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục