CAND và Gia Định tranh vé vớt thăng hạng Nhất 2021

Vòng bán kết giải hạng Nhì 2020 diễn ra vào chiều tối 13-11 trên sân Nha Trang (Khánh Hòa) với phần thắng chung cuộc thuộc về các đại diện của bảng A. Suất thăng hạng còn lại sẽ chờ đợi trận quyết đấu giữa hai đại diện bảng B là CAND và Gia Định.

Niềm vui chiến thắng của cầu thủ Phú Thọ
Niềm vui chiến thắng của cầu thủ Phú Thọ

Cuộc đối đầu giữa Gia Định và Phù Đổng được đánh giá cặp đấu cân tài cân sức. Cả hai đội đều đặt quyết tâm thăng hạng và dốc toàn lực cho trận đấu mang tính quyết định này.

Mãi đến phút 23 thế quân bình mới bị phá vỡ. Xuất phát từ một tình huống phạt góc, Anh Quân đưa bóng xoáy vào hướng khung thành, chạm đầu một đồng đội trước khi trúng cột dọc bật ra đến đúng vị trí của Ngọc Trường. Pha đánh đầu cận thành dễ dàng của Ngọc Trường đã đưa CLB Phù Đổng vượt lên dẫn 1-0.

Hưng phấn sau bàn thắng, Phù Đổng thi đấu tốt hơn và có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 35 sau cú vô lê chân trái rất kỹ thuật và hiểm hóc của Tuấn Hiệp.

CAND và Gia Định tranh vé vớt thăng hạng Nhất 2021 ảnh 1 Phù Đổng quay lại hạng Nhất sau chiến thắng trước Gia Định
Phút 39, tận dụng cơ hội từ sai lầm của hàng phòng ngự Phù Đổng, đội trưởng Trần Tấn Tài rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Gia Định. Có bàn gỡ, nhưng Gia Định lại sớm đối diện với khó khăn ở hiệp hai, khi để đội bạn có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 chỉ sau 4 phút bóng lăn trở lại từ bàn thắng của Tuấn Hiệp. Những nỗ lực sau đó của Gia Định cũng chỉ tìm thêm được 1 bàn thắng vào phút 58 do công của Hoàng Kha.

Ở trận đấu trước đó, các cầu thủ Phú Thọ đã vượt qua CAND trên loạt sút luân lưu 11m sau khi hòa nhau 0-0 ở giờ đấu chính. Với kết quả trên, hai đội Phù Đổng và Phú Thọ giành vé thăng hạng Nhất 2021, suất còn lại sẽ chờ sau trận đấu giữa CAND và Gia Định vào ngày 16-11.

Tin cùng chuyên mục